Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca giàu to nhờ Nike

Chủ Nhật 29/10/2006 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng xứ Catalonia sẽ nhận được 150 triệu euro, sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 5 năm (tới 2013) với tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao khổng lồ của Mỹ, Nike.

Biểu tượng này sẽ lại tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan
Nike giành được quyền may áo đấu cho Barcelona từ năm 1998. Theo CLB vô địch châu Âu, trong bản hợp đồng mới còn kèm theo điều khoản ưu tiên gia hạn thêm 5 năm nữa (tới 2018).

Joan Laporta, chủ tịch Barcelona, hân hoan phát biểu: "Bước tiến này là một sự công nhận quốc tế đối với thành tích của CLB trên sân cỏ cũng như trong công tác xã hội". Còn chủ tịch tập đoàn sản xuất dụng cụ thể thao của Mỹ, Mark Parker, bình luận: “Barca là một trong số những đội bóng hay nhất và có lối chơi quyến rũ nhất thế giới. Chúng tôi vô cùng hài lòng vì sự hợp tác này”.

Hồi tháng 9 vừa qua, Barca đã ký một thỏa thuận với Liên Hợp Quốc để in tên và logo (miễn phí) của Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) lên áo đấu. Đây là lần đầu tiên CLB xứ Catalonia cho phép thực hiện điều này trong lịch sử 107 năm. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ châu Âu còn ủng hộ hàng triệu euro cho quỹ phòng chống AIDS.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X