Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca giao Alves và Adriano "chăm sóc" Neymar

Thứ Tư 05/06/2013 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Adriano của Barca tiết lộ anh và người đồng đội Dani Alves đã được Chủ tịch Barca là Sandro Rosell giao phó nhiệm vụ giúp đỡ, “chăm sóc” bản hợp đồng mới của Barca là Neymar kể từ mùa giải tới.

Neymar, bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro vào hôm qua đã chính thức ra mắt Barca. Neymar đến Barcelona với biết bao kỳ vọng của người hâm mộ đội chủ sân Camp Nou, và trước mắt, thử thách đầu tiên của ngôi sao 21 tuổi người Brazil là làm sao để nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới cũng như phong cách chơi bóng mới.

Adriano cho biết anh và Alves sẽ chịu trách nhiệm giúp đỡ Neymar
Adriano cho biết anh và Alves sẽ chịu trách nhiệm giúp đỡ Neymar

Đương đầu với thử thách này, Neymar sẽ không đơn độc. Hậu vệ Adriano tiết lộ với tờ ‘GloboEsporte’ của Brazil rằng anh và Dani Alves sẽ chịu trách nhiệm giúp đỡ Neymar hòa nhập nhanh chóng với Barca. Adriano nói: “Ngài chủ tịch Rosell đã yêu cầu chúng tôi giúp đỡ Neymar, điều mà vốn dĩ chúng tôi cần phải làm. Bất cứ lúc nào chúng tôi có cơ hội trò chuyện với Neymar, chúng tôi cũng luôn nói về chuyện đó với cậu ấy. Năm ngoái chúng tôi có kể cho Neymar nghe về Barca, về thành phố Barcelona và về bóng đá của nơi đây.”

“Tôi tôn trọng các CLB khác, nhưng Neymar đã có quyết định đúng đắn khi lựa chọn Barca. Tôi và Dani sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ cậu ấy, giúp Neymar cảm thấy Barca như là nhà của mình. Tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc Neymar có một cầu thủ đồng hương bên cạnh là như thế nào. Chúng tôi sẽ là cầu nối giữa Neymar với các cầu thủ khác trong đội bóng.” Vẫn lời Adriano.

Về đời sống cá nhân của Neymar, Adriano nhận xét: “Neymar vốn là một cầu thủ chuyên nghiệp và cậu ấy đã được cho nhiều lời khuyên về những vấn đề liên quan đến cuộc sống ngoài sân cỏ. Cần phải thận trọng trước báo chí khi nói về đời sống riêng tư cá nhân. Nhiều người cố gắng khai thác tên tuổi của Neymar, nhưng cậu ấy không phải là kẻ ưa thích tiệc tùng thâu đêm.”

Về sự hiện diện của Neymar bên cạnh Messi, Adriano cho rằng: “Tại Barca, Neymar sẽ nhận ra rằng Messi đang ở đây. Cấu trúc được xây nên để đội bóng trở thành số 1 thế giới. Mọi người chờ đợi rất nhiều ở bộ đôi này. Cả hai được kỳ vọng rất lớn sẽ tạo nên sự khác biệt. Messi quyết định trận đấu, cũng tương tự như vai trò của Neymar tại Brazil.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X