Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia nhập cuộc đua giành sao Benfica với MU và Liverpool

Thứ Ba 07/11/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florentino Luis đang chơi rất hay trong màu áo Benfica, anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, trong đó có Barca.

Hè năm nay, Barca đã chia tay Sergio Busquets, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ trong nhiều năm gần đây. Oriol Romeu được đưa về với hy vọng thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha, nhưng anh thi đấu không quá nổi bật.

HLV Xavi được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong năm 2024, một vài cái tên được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Barca như Ndidi (Leicester City) hay Martin Zubimendi (Real Sociedad). 

Barca quan tam Florentino Luis cua Benfica

Barca quan tâm Florentino Luis của Benfica

Mới nhất, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Xavi đã đưa thêm ngôi sao của Benfica - Florentino Luis vào tầm ngắm. Đội ngũ tuyển trạch viên của Barca đã theo dõi cầu thủ này thi đấu, họ đánh giá cao khả năng của anh và cũng gửi những đánh giá đến HLV người Tây Ban Nha. 

Luis được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, càn quét và xử lý bóng. Cầu thủ 24 tuổi có điều khoản giải phóng 120 triệu euro, nhưng Barca tin rằng họ có thể thương lượng mức giá xuống còn 40 triệu euro. Hiện MU và Liverpool cũng đưa ngôi sao của Benfica vào tầm ngắm.

Đội bóng của Bồ Đào Nha được cho là sẽ không dễ dàng chấp nhận bán ngôi sao của mình. Số tiền 40 triệu euro mà Barca dự kiến chi ra có thể không được Benfica chấp nhận, và nhiều khả năng họ sẽ phải tăng giá hỏi mua cầu thủ này.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X