Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gây sốc với hậu vệ của MU

Thứ Sáu 30/09/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sport, một trong những tờ báo thể thao lớn nhất Catalunya, đưa tin Barcelona đang có kế hoạch lôi kéo Diogo Dalot để tăng cường hành lang phải.

Barca lôi kéo Dalot

Hè 2022, Barca từng hỏi mượn hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU nhưng không thành công. Mới nhất, theo tờ Sport, đội bóng xứ Catalan đã chuyển hướng sang Diogo Dalot để tăng cường hành lang phải. Trong đội hình Barca hiện nay, Hector Bellerin và Sergi Roberto chỉ có hợp đồng đến 2023. Vì thế, việc tìm kiếm giải pháp mới rất quan trọng.

Mùa giải năm nay Dalot đang chơi thực sự nổi bật trong màu áo MU, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cầu thủ sinh năm 1999 đang là lựa chọn số 1 của HLV Erik ten Hag ở vị trí hậu vệ phải. Quỷ đỏ cũng muốn gia hạn hợp đồng với hậu vệ này nhưng chưa thành công. 

Barca loi keo Dalot

Barca lôi kéo Dalot

Dalot cũng là lựa chọn hàng đầu bên cánh phải của Bồ Đào Nha hướng đến World Cup 2022. Phía Barca đã cử người theo dõi cầu thủ 23 tuổi và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. HLV Xavi đặc biệt ấn tượng với sự trưởng thành của cựu cầu thủ Porto ở mùa giải năm nay. 

Nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, khả năng Dalot rời đi là có thể xảy ra. Cầu thủ người Bồ muốn được thi đấu ở Champions League, cập bến Barca cũng giúp anh nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X