Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca gặp “vấn đề” về penalty

Thứ Hai 17/10/2011 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm của Racing, nhưng Barcelona vẫn không được hưởng penalty. Barca đang bị các trọng tài ép

Messi bực tức vì bị từ chối penalty

Khó kết luận nhưng từ đầu mùa đến giờ, Barca đã bị các trọng tài “cướp” mất 4 quả penalty. Hậu vệ Alves nói: “Chuyện chiến thắng của Barca trước Racing và chuyện Barca không được hưởng penalty là hoàn toàn khác nhau. Có thể trong trận đấu gặp Racing, chúng tôi không cần đến penalty, nhưng ở những trận đấu khác, biết đâu nó sẽ giúp Barca giành phần thắng. Điều quan trọng là chúng tôi mong muốn được đối xử công bằng hơn”.

Tiền vệ Xavi cũng tức giận nói: “Tôi cảm giác trọng tài đang khuyến khích các đội bóng ở La Liga gia tăng mức độ thô bạo và ý đồ phòng ngự tiêu cực khi gặp Barca. Như Racing chẳng hạn, họ bị dẫn bàn nhưng vẫn cố thủ trên phần sân nhà để  tránh thua thêm thay vì phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Các hậu vệ Racing mạnh dạn phạm lỗi với chúng tôi hơn trong vòng cấm vì biết được trọng tài ưu ái”.

Lời nhận định của Alves và Xavi là hoàn toàn có lý. Những ông vua áo đen tại La Liga dường như biết Barca quá mạnh, không cần đến những quả penalty vẫn có thể thắng như chẻ tre nên thường nhân nhượng với các đối thủ của CLB xứ Catalan. Nhất là khi có tình huống cầu thủ Barca bị truy cản trái phép trong vùng cấm địa đối phương.

Có một điều trớ trêu là bất chấp Barca bị trọng tài “xử ép”, cuộc điều tra của tờ AS về công tác trọng tài tại La Liga (dựa theo ý kiến của các CĐV của 20 CLB) lại cho kết quả trái ngược. Cụ thể, CĐV Barca đánh giá trình độ trọng tài tại La Liga đạt điểm 5,98 trên thang điểm 10. Không có CĐV của CLB nào ở La Liga cho điểm trọng tài cao như vậy, trong khi các Madridista chỉ chấm trọng tài điểm 2,06.

Thêm một sự đối nghịch nữa giữa Barca và Real!

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X