Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca : Fabregas không còn đường trở về !

Thứ Hai 03/03/2008 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gã khổng lồ xứ Catalans ngày hôm nay đã đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về khả năng đội bóng này đã muốn chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas và "người đặc biệt" Jose Mourinho.

Xuất thân từ lò đạo tại Barca nhưng lại trưởng thành và tỏa sáng dưới bàn tay nhào nặn của "giáo sư"   Arsene Wenger, Cesc Fabregas đã và đang chứng tỏ đội bóng chủ sân Nou Camp đã sai lầm khi để anh ra đi. Bởi vậy, trong suốt thời gian vừa qua, dư luận và báo chí tại Tây Ban Nha đã không ít lần đưa tin về khả năng Cesc quay lại "cố hương". Mặc dù vậy, cho đến tận ngày hôm qua, Barce mới chính thức đưa ra quan điểm của mình về vấn đề này.

Có lẽ Txiki đã quên không tự hỏi : Liệu Cesc có “thèm“ trở về ?


Trong một bài trả lời phỏng vấn trên truyền hình, thư ký kỹ thuật của đội bóng Txiki Bergiristain đã cho biết : "Một khi đã rời khỏi Barcelona, cậu ta (Fabregas) phải chấp nhận rủi ro và ở trong trường hợp này thì chắc chắn cậu ta sẽ không còn đường trở về."

"Nếu còn ở đây, có lẽ bây giờ cậu ta dã có thể lên được đội hình chính thức. Bojan là một vị dụ, cậu ấy trung thành với đội bóng và đã không chuyển tới Anh thi đấu."

Cũng trong bài phỏng vấn này, Begiristain cũng đồng thời phủ nhận việc Jose Mourinho đang "trên đường" đến với Nou Camp.

"Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với hình ảnh mà Barca đang có. Chúng tôi sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Frank Rijkaard. Điều chúng tôi cần ở một huấn luyện viên là phải có tinh thần trách nhiệm cao và chúng tôi cho rằng Rikaard hoàn toàn đáp ứng điều này.'

Dù vậy, khi được hỏi về tin đồn vị thư ký kỹ thuật này đã có cuộc gặp riêng với "The Special One", ông chỉ trả lời ngắn gọn :"Đây không phải là điều mà tôi muốn nói tới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X