Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đừng mơ đến Mats Hummels

Thứ Sáu 18/10/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Hi vọng sở hữu Mats Hummels của Barcelona có thể sẽ tan thành mây khói khi Dortmund không hề muốn chuyện đó xảy ra.

Trong bối cảnh Barcelona đang thiếu đi những trung vệ đẳng cấp khi chỉ có đúng một mình Pique được đánh giá là "xịn" bởi Puyol chấn thương, Mascherano vốn là một tiền vệ trụ được đẩy về đá trung vệ còn Bartra lại quá trẻ, đội bóng xứ Catalan đang buộc phải tìm kiếm thêm một trung vệ nữa nhằm giúp ổn định hàng thủ. Trong số những mục tiêu mà Barcelona ngắm đến, Mats Hummels gần đây đang nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu.
Hummels đã được phép đến Barca
Hummels vẫn chưa được phép đến Barca

Năm nay mới 24 tuồi, thế nhưng Hummels đã ra sân cho đội một Dortmund đến bảy mùa, kể từ khi rời Bayern Munich năm 2008. Từ đó đến nay, Hummels đã ra sân 197 trận, ghi được bốn bàn thắng. Năm mùa trở lại đây, Hummels luôn là trụ cột tại hàng phòng ngự đội bóng vùng Ruhr. Cũng vì vậy mà trung vệ này đã có đến 26 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Đức.

Trước những con số thống kê cùng phong độ ấn tượng của Hummels, Barcelona dự tính sẽ chi đậm để chiêu mộ trung vệ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Gần đây, giới truyền thông tại Tây Ban Nha loan tin rằng Barca đã đặt 35 triệu euro lên bàn đàm phán và bước đầu nhận được cái gật đầu từ phía Dortmund.

Tuy nhiên, Hans Joachim Watzke - CEO của Dortmund đã nhanh chóng bác bỏ điều đó:" Điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Đó là câu chuyện do họ tự nghĩ ra. Chẳng có chút sự thật nào trong những tin đồn dạng như vậy cả".

Hiện tại, bản hợp đồng của Hummels với Dortmund vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X