Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca được khuyên bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi

Thứ Năm 01/02/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Murphy kêu gọi Barca bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi ở vị trí HLV trưởng.

Barca được khuyên bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi

Xavi đã quyết định từ chức ở Barca sau khi mùa giải này kết thúc. Nhiều cái tên đã được liên hệ dẫn dắt Los Blaugrana trong tương lai. Và theo cựu cầu thủ Danny Murphy, Barca nên bổ nhiệm Messi vì “mọi thứ siêu sao người Argentina chạm vào đều biến thành vàng”.

Lionel Messi
Barca được khuyên bổ nhiệm Lionel Messi thay thế Xavi

Cựu cầu thủ Liverpool và đội tuyển Anh nói: “Tôi sẽ trao chức HLV trưởng cho Messi. Các cổ động viên sẽ đồng tình ngay lập tức. Tất cả mọi thứ cậu ấy chạm vào đều biến thành vàng. Cậu ấy đến Trái Đất để làm những điều kỳ diệu. Điều đó sẽ không dừng lại khi cậu ấy bước vào sự nghiệp huấn luyện”.

Nếu Barca bổ nhiệm Messi thì đây rõ ràng là một bước đi gây ngạc nhiên lớn, cũng bởi ngôi sao người Argentina chưa có kinh nghiệm huấn luyện. Ngoài ra, Messi từng phát biểu năm 2022 rằng anh không muốn bước chân vào sự nghiệp huấn luyện mà muốn một vai trò ở hậu trường hơn, như là giám đốc thể thao. Việc Messi trở thành một giám đốc ở Barca sau khi giải nghệ cũng là điều dễ thấy.

Một rào cản khác để Barca bổ nhiệm Messi là cầu thủ này còn hợp đồng với Inter Miami đến năm 2025. Hiện tại, Messi vẫn đang tập luyện và thi đấu tại MLS. Messi đang chuẩn bị cho trận giao hữu với Al-Nassr, câu lạc bộ của kình địch Cristiano Ronaldo. Đáng tiếc là câu lạc bộ Saudi đã xác nhận rằng Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận đấu tới vì chấn thương. Ở dịp tái đấu trước đó, Messi cùng PSG đã đánh bại Al-Nassr của Ronaldo với tỉ số 5-4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X