Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca dùng lương khủng "dụ dỗ" siêu trung vệ của Bayern

Thứ Tư 08/04/2015 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí TBN, Barcelona sẵn sàng trả mức lương khủng lên tới 5.5 triệu euro/mùa để thuyết phục trung vệ Jerome Boateng đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Boateng cua Bayern hinh anh
Barca quyết mua Boateng.

Việc Barca theo đuổi Jerome Boateng của Bayern không phải là chuyện bất ngờ. Cách đây không lâu, trung vệ người Đức đã từng từ chối đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp vào mùa Hè 2014 với lý do vẫn hạnh phúc tại Bayern Munich. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique vẫn không hề muốn từ bỏ thương vụ này.

Theo tin từ báo chí TBN, Barca dự tính trả một mức lương khá hậu hĩnh cho Boateng. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp muốn ký với Boateng một bản hợp đồng kéo dài 5 năm, trong đó mức lương khởi điểm sẽ là 3,5 triệu euro/mùa và tăng lên 5,5 triệu euro ở mùa cuối.

Để thuyết phục Bayern, Barca dự tính gửi tới sân Allianz Arena một lời đề nghị trị giá 39 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ mang hai dòng máu Đức - Ghana. Điều này đồng nghĩa, Barca sẽ phải chấp nhận để Boateng tiếp tục khoác áo Bayern đến hết mùa 2015/16 mới có thể đưa về La Liga do lệnh cấm chuyển nhượng (án phạt của FIFA mới hết hiệu lực).

Dù đã từng từ chối Barca nhưng khả năng Boateng đầu quân cho sân Nou Camp là hoàn toàn có thể xảy ra. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức đã thi đấu tổng thể 2365 phút, ghi được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Mùa giải năm nay, hàng thủ của Barca đang chơi khá tốt (thủng lưới ít nhất La Liga). Dưới thời của HLV Luis Enrique, những Mathieu, Pique hay Mascherano đang thi đấu rất ổn định và là điểm tựa giúp Barca thi đấu thăng hoa trong thời gian qua. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa yên tâm bởi lực lượng hiện tại và đang lên kế hoạch cho tương lai khi quyết mua Boateng.

Ban lãnh đạo Barca tin rằng, Boateng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho hàng thủ của đội chủ sân Nou Camp. Tài năng của cầu thủ người Đức là không thể phủ nhận và điều quan trọng lúc này với Blaugrana là làm sao đội bóng có thể thuyết phục được Bayern Munich nhả người.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Vòng 31 La Liga

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X