Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca du đấu: Messi bị ép phải ra sân!

Thứ Ba 24/07/2012 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong các giải chính thức, có lẽ đối thủ nào cũng muốn siêu sao Lionel Messi vắng mặt khi đối đầu với Barca. Tuy nhiên, ở các trận đấu giao hữu mang nặng tính thương mại thì hoàn toàn ngược lại.

Theo thông báo, Hamburg sẽ buộc Barca phải tung ra sân ngôi sao số một là Messi trong trận giao hữu vào đêm nay. Nếu không, họ sẽ khấu trừ 1,2 triệu euro từ khoản tiền “bồi dưỡng” cho thầy trò HLV Vilanova ở cuộc tập trận tại Đức. Đây chính là một điều khoản trong hợp đồng ký kết giữa 2 CLB trước trận giao hữu này.

Messi quá quan trọng về mọi mặt
 

Tất nhiên Barca không muốn mất khoản tiền khá lớn trên và sẽ tung Messi vào sân. Ngôi sao người Argentina đã tập trung trở lại và không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Việc Hamburg đưa ra điều khoản Messi phải ra sân nhằm muốn giúp cho trận đấu kỷ niệm 125 năm thành lập CLB của mình trở nên hấp dẫn và hoành tráng hơn. Vả lại, ở trận đấu đêm nay, Barca vẫn chưa có sự phục vụ của số ngôi sao dự EURO 2012, đặc biệt các tuyển thủ Tây Ban Nha.

Messi vẫn đang là ngôi sao số một thế giới, ƯCV hàng đầu cho danh hiệu Qủa bóng vàng FIFA tới đây. Anh đã ghi tới 73 bàn và có 29 đường kiến tạo thành công trong 60 trận mùa trước. Chính hiệu suất ghi bàn khủng khiếp đó vẫn khiến Messi đang được đánh giá nhỉnh hơn các ngôi sao vừa tỏa sáng tại EURO 2012 như Ronaldo, Casillas, Xavi, Iniesta hay Silva.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X