Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca dự chi 28 triệu euro cho tài năng trẻ của Roma

Thứ Sáu 28/06/2013 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin tức từ Italia cho biết Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ Marquinhos từ AS Roma với giá 28 triệu euro.

Marquinhos vừa trải qua một mùa giải xuất sắc trong màu áo AS Roma và ngay lập tức cầu thủ 19 tuổi nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu trong đó có Barcelona.

Tờ báo thể thao danh tiếng của Ý, La Gazzetta dello Sport ngày hôm nay đã đăng tải thông tin cho rằng Barcelona đang hoàn tất thủ tục hỏi mua trung vệ Marquinhos của Roma.

Cái giá mà Gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra là 28 triệu euro, số tiền tương đối lớn đối với một cầu thủ mới 19 tuổi như Marquinhos.

Marquinhos gây ấn tượng mạnh trong màu áo Roma

Có thể hiểu được động thái của Barca thể hiện họ rất nghiêm túc trong thương vụ này và với đội bóng xứ Catalan, hàng phòng ngự cần được nâng cấp ngay lập tức sau thất bại muối mặt tại Champions League vừa qua.

Tuy nhiên, bản thân Marquinhos lại thể hiện mong muốn được ở lại và tiếp tục cống hiến cho đội bóng thủ đô nước Ý.

Phát biểu trên đài phát thanh Radio Sportiva, đại diện của Marquinhos cho biết “Barcelona chú ý tới Marquinhos? Cậu ấy chơi cho Roma và cậu ấy sẽ ở lại Roma. Không có gì đáng ngạc nhiên khi các đội bóng lớn để ý tới một cầu thủ mới 19 tuổi mà đã xuất sắc tới như vậy. Nhưng nên nhớ rằng cậu ấy vẫn còn 4 năm hợp đồng với Roma.”

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X