Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng ý bán Raphinha cho Newcastle

Thứ Hai 10/07/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng bán Raphinha để thu về một số tiền qua đó giúp HLV Xavi nâng cấp những vị trí khác.

Raphinha đến Barca từ Leeds ở Hè năm ngoái, nhưng anh không được đá chính thường xuyên. Xavi không đánh giá cao cầu thủ người Brazil. Raphinha đang không hài lòng với HLV Xavi và sẵn sàng rời đi. Biết được thông tin này, Chelsea và Newcastle đã nhảy vào với ý định đưa cựu cầu thủ Leeds United trở lại với giải Ngoại hạng Anh.

Hè năm ngoái Raphinha cũng được Chelsea quan tâm, nhưng cuối cùng cầu thủ chạy cánh người Brazil đã quyết định cập bến Barca. Chelsea chấp nhận đẩy đi cả Pulisic và Hakim Ziyech để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993. 

Barca san sang ban  Raphinha o He 2023

Barca sẵn sàng bán Raphinha ở Hè 2023

Theo chuyên gia chuyển nhượng Geratd Romero, Newcastle cũng nhắm Raphinha từ Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2023. “Chích chòe” chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng bán Raphinha để thu về một số tiền qua đó giúp HLV Xavi nâng cấp những vị trí khác. Barca hiện gặp nhiều khó khăn về tài chính nên chưa đăng ký được Ilkay Gundogan lẫn Inigo Martinez. Quá trình gia hạn Ousmane Dembele, người chỉ còn 1 năm hợp đồng cũng không tiến triển.

Sau yêu cầu của Xavi, chủ tịch Joan Laporta và các quan chức cao cấp Barca đồng ý đưa Raphinha lên thị trường chuyển nhượng, với hy vọng thu về ít nhất 90 triệu euro. Với số tiền mà Barca đòi hỏi, Newcastle có cơ hội chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil cao hơn Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X