Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca đồng loạt lên tiếng chúc mừng Pep Guardiola

Thứ Năm 17/01/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không chỉ những học trò cũ của Pep Guardiola như Javier Mascherano, Jose Pinto mà ngay cả người kế vị Tito Vilanova cũng đã lên tiếng chúc mừng cựu HLV của Los Blaugrana sau khi hay tin ông sẽ chính thức dẫn dắt Bayern Munich khi mùa giải năm nay kết thúc.

Trái với những thông tin trước đó về việc Pep Guardiola sẽ tới Anh để dẫn dắt Chelsea hoặc Man City, vị chiến lược gia gốc Catalunya này lại chọn nước Đức làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cụ thể hơn, HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich sẽ nói lời chia tay với hùm xám xứ Bavarians vào cuối mùa bóng này để nhường chỗ cho Pep Guardiola.

Pep Guardiola, người kế vị Jupp Heynckes, sẽ mang chức vô địch Champions League về cho Bayern Munich
Dù đã chia tay với Barca nhưng Pep Guardiola vẫn có mối quan hệ rất tốt
với các đồng nghiệp và học trò cũ tại đây

Ngay sau khi biết thông tin này, HLV đương nhiệm của Barca- ông Vilanova đã gửi lời chúc mừng tới "sếp cũ". Bên cạnh đó, Tito Vilanova cũng nhận định về nguyên nhân dẫn đến quyết định của Pep Guardiola: "Tôi không biết Pep sẽ chọn đội bóng nào để huấn luyện cho đến khi mọi chuyện được sáng tỏ trên mặt báo. Ông ấy không hề nói gì với tôi cả và tôi có đọc được rằng ông ấy muốn mọi thứ bí mật cho đến phút cuối cùng".

"Vì thế cho đến ngày hôm qua tôi vẫn chưa biết ông ấy có thể dẫn dắt đội nào. Tuy nhiên tôi chắc rằng ông ấy đã suy nghĩ rất nhiều để lựa chọn Bayern bởi giải đấu của Đức không hề kém cạnh hơn so với Anh. Bayern là một đội bóng giàu truyền thống và có cơ sở hạ tầng rất tốt".

Trong khi đó, Mascherano- người được Pep Guardiola mua về từ Liverpool tin rằng vị chiến lược gia trẻ tuổi người TBN sẽ có thể thành công cùng với CLB mới. Tiền vệ đánh chặn trứ danh một thời của The Kop cho hay: "Tôi nghĩ Pep chọn Bayern vì triết lý bóng đá của họ và trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ Đức".

Ngoài 2 nhân vật nói trên thì lão tướng Pinto, thủ thành số hai của Los Blaugrana cũng gửi lời chúc mừng tới ông thầy của mình: "Nếu Pep vui vì quyết định của mình, Barca cũng thế. Nếu ông ấy quyết định đến Bayern, chúng tôi rất mừng cho ông ấy bởi vì ông ấy đã muốn quay trở lại với bóng đá. Dĩ nhiên, chúng tôi muốn được gặp lại ông ấy ở Champions League mùa trước".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X