Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đóng kịch? Làm gì có!

Thứ Sáu 12/10/2012 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp lại những lời “tố cáo” của trung vệ Pepe về việc các cầu thủ Barca hay ăn vạ, đóng kịch trên sân cỏ, HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha nhấn mạnh rằng ông không tin vào điều đó.

“Tôi chưa thấy bất cứ cầu thủ nào của tôi hay đóng kịch. Suốt mấy ngày qua, tôi đã nói về vấn đề này và không cho phép nó xâm nhập vào ĐT và làm ảnh tưởng đến toàn đội. Bóng đá luôn cần sự tinh khiết và trong sạch nhất. Để có được điều đó thì chẳng dễ dàng gì”, HLV Del Bosque cho biết.

Busquets bị chỉ trích rất nhiều vì thói quen ăn vạ
Busquets bị chỉ trích rất nhiều vì thói quen ăn vạ

Bên cạnh đó, Ngài Râu kẽm cũng nhấn mạnh rằng các cầu thủ Tây Ban Nha chỉ tập trung cho công tác chuyên môn chứ không quan tâm đến việc ai đóng kịch. Và tất nhiên, thái độ thiếu fair-play không thể tồn tại trong lòng La Roja.

“Chúng tôi đang tập trung nghiên cứu và tập luyện để thi đấu thế nào cho hai trận tới. Tây Ban Nha sẽ chỉ chơi với 1 tiền đạo. Belarus là đối thủ đáng gờm, Pháp lại là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Vì thế, chúng tôi cần tập trung cho chuyên môn. Nếu có hiện tượng các cầu thủ đóng kịch, tôi sẽ xử lý ngay. Nhưng xin khẳng định lại rằng, tôi không tin các cầu thủ Barca đóng kịch”, HLV Del Bosque cho biết.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X