Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui từ chấn thương của Pedri

Chủ Nhật 04/08/2024 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri đã trở lại tập luyện cùng với các đồng đội ở Barca sau chấn thương gặp phải ở Euro 2024.

Barca đón tin vui từ chấn thương của Pedri

Pedri đã thể hiện phong độ rất tốt ở Euro 2024 cho đội tuyển Tây Ban Nha trước khi gặp phải chấn thương vì pha vào bóng của Toni Kroos ở vòng tứ kết. Pedri đã bị rút khỏi sân ngay lập tức và Tây Ban Nha cũng xác nhận Euro 2024 khép lại với cầu thủ này ngay sau đó. Pedri được kỳ vọng nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.

Pedri chi ra nhiem vu Barca can lam ngay lap tuc
Barca đón tin vui từ chấn thương của Pedri

Tuy nhiên, Pedri đã trở lại sân tập của Barca. Ngôi sao 21 tuổi đã đăng tải hình ảnh tập luyện trên sân cỏ sau chấn thương và cũng trình làng kiểu tóc mới gọn gàng.

Barca đang hướng tới mùa giải mới dưới thời HLV Hansi Flick. Tuy vậy, những khó khăn đang chồng chất với nhà cầm quân người Đức khi nhiều cầu thủ chủ chốt như Gavi, Ronald Araujo, Frenkie de Jong, Ansu Fati, Pau Cubarsi, Fermin Lopez và Eric Garcia không có mặt.

Pedri vẫn đang trong quá trình hồi phục và cũng phải chuẩn bị thể lực cho mùa giải mới. Do đó, khả năng ra sân của cầu thủ này ở trận mở màn La Liga của Barca gặp Valencia hôm 18/8 vẫn còn bỏ ngỏ.

Barca đang ở trong chuyến du đấu hè tại Mỹ. Họ còn 2 trận đấu với Real Madrid và AC Milan trước khi trở lại Tây Ban Nha đương đầu với Monaco. Đây sẽ là những sự chuẩn bị cuối cùng của Barca cho mùa giải mới.

Trên thị trường chuyển nhượng, Barca có liên hệ với một số cầu thủ nhưng không đạt được kết quả nào tích cực trên bàn đàm phán. Khả năng Barca khép lại kỳ chuyển nhượng hè này mà không có tân binh nào đang hiển hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X