Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui: Pique trở lại luyện tập

Thứ Hai 24/10/2011 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Gerard Pique đã có thể trở lại luyện tập cũng các đồng đội sau hai tuần làm bạn với băng ghế dự bị kể từ khi dính phải trong trận thắng 3-0 trước Racing Santander.

Pique trở lại tập luyện


Theo như thông tin từ cá bác sỹ CLB, chấn thương gân kheo của Pique đang tiến triển rất tốt. Hiện giờ Pique đã có thể ra sân tập nhẹ cùng các đồng đội. Và chỉ một hai ngày nữa, trung vệ người Tây ban Nha sẽ hoàn toàn bình phục.

Cựu hậu vệ MU sau khi chuyển sang Barca đã cho thấy anh là một phần không thể thiếu của binh đoàn xứ Catalan. Thể hình lý tưởng với chiều cao 1m91, lối chơi thông minh và quyết đoán, Pique cùng với Charles Puyol tạo nên bức tường an toàn trước khung thành Victo Valdes, tạo hậu phương vững chắc cho tuyến trên yên tâm ghi bàn.

Thông tin Pique trở lại tập luyện là một tín hiệu hết sức vui mừng đối với thầy trò Pep Guariola trong giai đoạn khó khăn này. Sau khi chia điểm với Sevilla ngày trên thánh địa Nou Camp, Barca đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH.

Real Madrid đã soán vị thầy trò Pep Guardiola bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước đội bóng mới nôi Malaga. Trong tình thế bất lợi này, sự trở lại của Pique sẽ góp thêm sự chắc chắn cho tuyến phòng nự Barca trong cuộc đua đường trường tới chức vô địch La Liga cùng Real Madrid.

Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X