Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin buồn: Daniel Alves lại chấn thương

Thứ Ba 27/11/2012 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Barcelona đã phải trả cái giá khá đắt cho chiến thắng 4-0 trước Levante, bằng chấn thương mới nhất của hậu vệ phải Dani Alves.

Rạng sáng thứ 2 vừa qua, trong chuyến làm khách trên sân của Levante, Dani Alves đã gặp phải chấn thương khá nặng. Chỉ sau 13 phút thi đấu, hậu vệ người Brazil đã phải rời sân để nhường chỗ cho Montoya. Các xét nghiệm đã được tiến hành, và theo như thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của Barca, Alves gặp phải chấn thương gân kheo ở chân phải, và có lẽ sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng từ 15 đến 20 ngày. Thông tin này cũng đã chính thức được đăng tải trên trang chủ của Barcelona.



Alves (áo vàng) rời sân vì chấn thương
Alves (áo vàng) rời sân vì chấn thương

Đây có lẽ là mùa giải kém may mắn của Dani Alves, khi anh liên tục phải ngồi ngoài vì những chấn thương. Sau trận tiếp đón Real Madrid

vào ngày 08/10 vừa qua, Alves cũng đã dính chấn thương và không thể ra sân trong hầu hết những trận đấu còn lại của Barcelona ở tháng 10. Với chấn thương này, Alves đã ghi tên mình vào danh sách những thương binh tại Nou Camp, sau Bartra, Muniesa, David Villa, Alexis Sanchez và Eric Abidal.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Dani Alves có lẽ cũng không ảnh hưởng nhiều đến Barcelona, bởi HLV Tito Vilanova vừa chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột ở hàng thủ. Pique trở lại đang thi đấu rất ổn định, còn đội trưởng Carles Puyol từ sau ca chấn thương gãy tay hồi tháng 10, cũng đã chơi đủ 90 phút trên sân Levante. Hay mới đây nhất là hậu vệ trái Adriano, anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương đùi và góp mặt trong 15 phút cuối trận đấu với Levante. Trong khi đó, hậu vệ trẻ Montoya cũng đã đảm nhận rất tốt vị trí cánh phải mỗi lần được vào sân thi đấu. Đó là còn chưa kể 2 tiền vệ Mascherano và Alex Song hoàn toàn có thể chơi tốt ở tuyến phòng ngự.  

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X