Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón nhận tin vui sau trận thua nhục trước Celta Vigo

Thứ Năm 24/09/2015 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Celta Vigo 4-1 Barca, gã khổng lồ xứ Catalan đã đón nhận tin vui từ tình hình chấn thương của Claudio Bravo. Tuyển thủ người Chile đã chính thức trở lại tập luyện sau thời gian dài vắng mặt.

Barca don nhan tin vui sau tran thua nhuc truoc Celta Vigo hinh anh
Bravo đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Sự vắng mặt của thủ môn Claudio Bravo đã để lại rất nhiều lỗ hổng cho hàng phòng ngự Barca. Cụ thể, đàn em Ter Stegen luôn phải vào lưới nhặt bóng đều đặn trong 4 trận đã qua, nhất là trận thua sốc trước Celta Vigo mới đây. Đương nhiên, với việc nhận tới 7 bàn thua sau 4 trận thì Ter Stegen đã dần gây mất lòng tin với BLĐ Barca và các cule.

Sau khi trở về từ sân Balaidos, Barca đã đón nhận tin vui từ tình hình chấn thương của Claudio Bravo. Theo đó, tuyển thủ người Chile đã chính thức trở lại tập luyện bình thường và việc phục hồi đang diễn ra rất tốt. Theo dự kiến, Bravo sẽ chính thức tái xuất sân cỏ trong trận Sevilla vs Barca tại vòng 7 La Liga 2015/2016 vào ngày 3/10 tới tại hiểm địa Sanchez Pizjuan.

Trước đó, Bravo đã gặp chấn thương gân khoeo trong lần tập trung cùng tuyển Chile trong loạt trận giao hữu quốc tế. Sự vắng mặt của Bravo là một trong những nguyên nhân khiến cho hàng thủ Barca ngày càng trở nên mong manh, dễ vỡ. Tất nhiên, khi Bravo trở lại thì Ter Stegen sẽ không còn giữ được vị trí của mình.

Thậm chí, HLV Luis Enrique đang xem xét để Bravo thi đấu cả La Liga lẫn Champions League sa khi chứng kiến phong độ kém cỏi của Ter Stegen. Cả Bravo và Ter Stegen đều là hai công thần của Barca mùa trước nhưng hiện tại phong độ của hai cầu thủ này là hoàn toàn trái ngược nhau. Cầu thủ người Đức đã bộc lộ rõ nét những điểm yếu về mặt kinh nghiệm và thật khó để Barca có thể đặt niềm tin ở anh.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X