Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau De Jong, Barca lại dính rắc rối về tiền lương với thêm 1 cầu thủ

Thứ Tư 03/08/2022 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marin Braithwaite chỉ chấp nhận rời Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 nếu được thanh toán đầy đủ tiền lương trong phần còn lại của hợp đồng.

Braithwaite gây khó dễ cho Barca

Martin Braithwaite không còn trong kế hoạch của Xavi tại Barca. Mùa hè 2022, đội bóng xứ Catalan muốn thanh lý chân sút người Đan Mạch để giảm tải quỹ lương.

Để mọi thứ trở nên thuận lợi, Barca sẵn sàng để Braithwaite ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bất kì đội bóng nào muốn chiêu mộ anh cũng không phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng cho Barca. 

Đã có một vài lời đề nghị được đưa ra cho Braithwaite, song anh từ chối. Việc Barca thanh lý tiền đạo sinh năm 1991 bỗng trở nên khó khăn với yêu cầu của anh.

Sau De Jong, Barca lại dính rắc rối về tiền lương với thêm 1 cầu thủ 1
Braithwaite sẵn sàng gây khó dễ cho Barca.

Cụ thể, Braithwaite chỉ chấp nhận kí vào giấy thanh lý nếu được Barca thanh toán đầy đủ khoản tiền lương trong phần còn lại của thời hạn hợp đồng.

Cầu thủ người Đan Mạch hiện còn 2 năm hợp đồng với Barca và nhận lương 6 triệu Euro mỗi mùa. Như vậy, Barca sẽ phải thanh toán 12 triệu Euro để anh đồng ý ra đi. Đây là vấn đề không nhỏ khi đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn tài chính lớn và đã phải kích hoạt hàng loạt đòn bẩy kinh tế trong thời gian qua để có tiền trang trải.

Nếu không thể thuyết phục Braithwaite đổi ý, Barca hoàn toàn có thể đối mặt nguy cơ nuôi báo cô tiền đạo 31 tuổi trong 2 năm tới.

Chốt thời điểm Barca chiêu mộ Bernardo SilvaChốt thời điểm Barca chiêu mộ Bernardo Silva
Tờ Mundo cho hay, Bernardo Silva sẵn sàng chờ thêm 1 năm để có thể đến chơi bóng ở Nou Camp, sau khi phía Barca gặp khó trong việc chiêu mộ tiền vệ này ở Hè 2022. 
Barca tiếp tục bán tài sảnBarca tiếp tục bán tài sản
Thêm một động thái nữa của Chủ tịch Joan Laporta để có thêm doanh thu cho Barcelona, với mục đích đăng ký các tân binh trong mùa hè này.
Chelsea tự tin cướp De Jong từ tay MUChelsea tự tin cướp De Jong từ tay MU
Chelsea vô cùng tự tin trong việc hớt tay trên MU để có được chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận với Barca từ lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X