Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Barca định đổi Deco lấy Lampard?

Thứ Sáu 13/04/2007 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham vọng muốn có được tiền vệ Frank Lampard của Barcelona vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi Giám đốc Thể thao Txiki Berigistain chuẩn bị lên đường sang London với một lời đề nghị mới: đổi Deco lấy Lampard.

Trong 2 năm vừa qua, Barca đã liên tục nhòm ngó Frank Lampard của Chelsea vì cho rằng tốc độ, sự năng động và khả năng hoạt động không mệt mỏi của tiền vệ này sẽ giúp củng cố hơn nữa hàng tấn công siêu mạnh của đội bóng này.

Deco và Lampard sẽ đổi chỗ cho nhau?

Tuy vậy, Barca đã không thể thuyết phục được Chelsea cho phép Lampard ra đi, cũng như không thể kham nổi mức phí chuyển nhượng không dưới 40 triệu bảng Anh mà đại diện của cầu thủ này đề ra.

Nhưng vào thời điểm này, mọi sự đột nhiên trở nên dễ dàng hơn khi một điều luật mới của FIFA có thể được vận dụng, theo đó, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2007 này, Lampard có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu như bồi thường cho Chelsea 2 năm lương còn lại trong hợp đồng, vốn trị giá chưa đến 8 triệu bảng Anh.

Lợi dụng tình hình này, ngay lập tức Barca đã lên kế hoạch đổi chác. Deco, một cầu thủ cũng đang muốn rời khỏi sân Nou Camp sau 3 năm quá thành công tại đây, sẽ được sử dụng để đổi lấy Lampard trong trường hợp cầu thủ này cũng có ý định ra đi.

Vào đầu tuần tới đây, Giám đốc Thể thao Berigistain của Barca sẽ bay tới London để có một cuộc gặp gỡ với Peter Kenyon bên phía Chelsea thông qua sự môi giới của Pini Zahavi. Mục đích chính sẽ là bàn bạc về vụ đổi chác kể trên.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X