Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca: Đến lượt Neymar bức xúc với Enrique

Thứ Sáu 09/01/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau thời điểm bị thay ra trong hiệp hai trận đấu giữa Barca vs Elche rạng sáng nay, ngôi sao người Brazil đã công khai thể hiện thái độ bất mãn với quyết định của HLV Luis Enrique.

Neymar buc xuc voi HLV Enrique o tran Barca vs Elche hinh anh
Neymar không thèm bắt tay HLV Enrique sau khi bị thay ra

Phải đón nhận những chỉ trích nặng nề từ phía dư luận cũng như giới truyền thông sau thất bại đáng xấu hổ trước Real Sociedad cách đây không lâu, đêm qua các cầu thủ Barca đã chơi một trận xuất sắc để đánh bại đối thủ Elche với tỷ số tưng bừng 5-0 trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Tuy nhiên, thắng lợi của đội bóng xứ Catalonia cũng không thực sự trọn vẹn khi mà những dấu hiệu căng thắng đã xuất hiện giữa HLV Enrique và tiền đạo trụ cột Neymar, ngôi sao vừa đóng góp 2 bàn thắng vào lưới Elche.

Cụ thể, sau khi bị thay ra sân ở hiệp hai, chân sút người Brazil đã công khai thể hiện thái độ bất mãn với quyết định từ phía HLV Enrique. Do cảm thấy không hài lòng, Neymar thậm chí đã không thèm bắt tay vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng thời lạnh nhạt đi thẳng vào khu vực ghế ngồi.

Trên thực tế, cũng không có gì quá bất ngờ đối với quyết định của HLV Enrique, bởi thời điểm Neymar rời sân, tỷ số trận Barca vs Elche đã là 5-0 nghiêng về phía đội bóng chủ sân Nou Camp. Đây cũng chính là lý do khiến nhà cầm quân 45 tuổi không muốn mạo hiểm tiếp tục sử dụng tiền đạo người Brazil, qua đó tránh các rủi ro không cần thiết cho cậu học trò.

Được biết, trước Neymar, Lionel Messi cũng liên tục bị báo giới đồn thổi về mối quan hệ rạn vỡ với HLV Enrique. Thậm chí, trong một số buổi tập gần đây của đội bóng chủ sân Nou Camp, ngôi sao người Argentina đã không xuất hiện và cũng chẳng ai rõ lý do là gì. Rõ ràng, trải qua giai đoạn lượt đi thi đấu kém thuyết phục, khi mà lối chơi của Barca có phần trở nên lẫn lộn giữa tiki-taka và phong cách bóng đá trực diện, dường như không ít cầu thủ trong đội hình Blaugrana cũng cảm thấy chán nản và càng ngày càng thiếu động lực.

Xem thêm video trận Barca 5-0 Elche

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X