Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đề nghị chiêu mộ Ilkay Gundogan của Man City

Thứ Năm 29/09/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đang muốn tìm kiếm tiền vệ mới cho mùa bóng 2023/24, và Ilkay Gundogan một lần nữa được nhắc đến như ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta.

Barca lôi kéo Gundogan

Hè năm nay, Ilkay Gundogan được đồn đoán có thể rời Man City. Ngôi sao sinh năm 1990 muốn rời sân Etihad để được thi đấu nhiều hơn, Tây Ban Nha được cho là điểm đến yêu thích của cựu sao Dortmund. Theo đó, cả Real Madrid và Barcelona đều được đồn đoán quan tâm cầu thủ 32 tuổi.

Pep Guardiola sau đó đã thuyết phục Ilkay Gundogan ở lại Man City thêm một mùa giải nữa. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đức vẫn đang phải ngồi dự bị ở sân Etihad. Nhiều khả năng anh sẽ quyết định rời đi ở Hè 2023.

Barca loi keo Gundogan

Barca lôi kéo Gundogan

Barcelona đang muốn tìm kiếm tiền vệ mới cho mùa bóng 2023/24, và Ilkay Gundogan một lần nữa được nhắc đến như ưu tiên của Chủ tịch Joan Laporta. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Gundogan phù hợp với những gì Barca tìm kiếm ở hàng tiền vệ.

Theo đó, HLV Xavi đánh giá cao khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng thủ của cựu sao Dortmund, ông cũng ấn tượng với tinh thần thi đấu của tiền vệ này. Barca nhiều khả năng chia tay Sergio Busquets. Ngoài ra, họ cũng có nhiều cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè năm tới, nên Chủ tịch Laporta quyết lấy bằng được ngôi sao người Đức.

Gundogan đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City, anh đã quyết tâm rời đi vào cuối mùa giải năm nay. Đó là những tín hiệu rất tốt cho Barca, cánh cửa để anh đến Nou Camp đang rộng mở. Đây chắc chắn là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội bóng xứ Catalan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X