Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đề nghị 12 triệu euro/năm, Iniesta vẫn "lắc"

Thứ Năm 14/11/2013 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui cho M.U khi đàm phán giữa Barca với tiền vệ Iniesta tiếp tục rơi vào bế tắc khi đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về chuyện tiền bạc.

Iniesta không còn bất khả xâm phạm ở Barca

Iniesta muốn mức lương cao hơn con số 12 triệu euro


Theo những tin tức mới nhất từ truyền thông Tây Ban Nha, sau khi bị Iniesta từ chối với lời đề nghị gia hạn ban đầu, lãnh đạo Barca quyết định đẩy mạnh quá trình đàm phán trở lại với ngọc quý được mài rũa từ lò đào tạo La Masia để tránh nguy cơ bị đối thủ bên ngoài dụ dỗ (như M.U vừa công khai theo đuổi).

Tuy nhiên, lại một lần nữa, đôi bên không tìm được tiếng nói chung và vẫn là lý do cũ: chuyện tiền bạc. Tờ Marca đưa tin, Barca quyết định tăng lương cho Iniesta lên 12 triệu euro/năm, cùng thời hạn hợp đồng kéo dài thêm 3 năm, đến 2018 khi tiền vệ này được 34 tuổi.

Về thời gian gắn bó Barca, chắc chắn Iniesta còn muốn nhiều hơn thế. Anh cũng luôn khao khát suốt cả sự nghiệp của mình cũng chỉ khoác duy nhất chiếc áo đỏ - xanh. Mới đây trên trang cá nhân của mình, tiền vệ 29 tuổi cũng hứa với người hâm mộ, sẽ ở lại Camp Nou cũng như tuyên bố, sớm báo tin vui cho mọi người bởi mục đích của anh cũng là của Barca.

Dù vậy, tiền đã ngăn cái "gật đầu" của Iniesta. Một lần nữa, anh từ chối gia hạn, vì muốn mức lương nhiều hơn con số 12 triệu euro/năm. Có thông tin, anh vẫn giữ khăng khăng yêu cầu 17 triệu euro/năm, ngang bằng kỷ lục tiền lương thế giới mà Ronaldo đang được hưởng tại Real.

Nếu thông tin đó là sự thật thì xem ra thương thảo Barca - Iniesta sẽ không có thời hạn cuối cùng, nhất là khi dưới thời Martino hiện nay, không chỉ anh mà vai trò của cả các công thần như Messi, Xavi,... đang có dấu hiệu giảm dần...

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 29 tuổi với Barca có giá trị đến mùa hè 2015.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X