Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca để mắt đến Julio Cesar vì mức giá rẻ bèo

Thứ Ba 02/07/2013 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Julio Cesar, người hùng của Brazil tại Confederations Cup vừa qua, được cho là đã quyết định sẽ chia  tay CLB QPR và Barca đang xem xét việc chiêu mộ thủ thành 33 tuổi này.

Cesar đang được Barca để mắt đến
Cesar đang được Barca để mắt đến

Mặc dù Victor Valdes đã quyết định sẽ hoàn thành hợp đồng với Barca đến năm 2014, song CLB xứ Catalunya vẫn cảm thấy không yên tâm và có ý định chiêu mộ một thủ môn trong mùa Hè này. Pepe Reina và Marc-Andre ter Stegen là hai cái tên đứng đầu danh sách quan tâm của Barca. Tuy nhiên, sau kỳ Confederations Cup 2013 vừa khép lại, một cái tên khác đã được để mắt đến: Julio Cesar, thủ thành của đội tuyển Brazil.

Cesar, sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 9 tới, cao 1m86, được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất Confederations Cup 2013. Mùa giải trước, anh khoác áo Queens Park Rangers (QPR) của Anh sau 7 mùa bóng gắn bó cùng Inter Milan. Tuy nhiên, QPR đã xuống hạng và do đó sự ra đi của Cesar được cho là hoàn toàn chắc chắn.

Theo thông tin từ chính người đại diện của Cesar là Josias Cardoso, thì mức giá giải phóng trong hợp đồng giữa Cesar và đội chủ sân Loftus Road chỉ là 3 triệu euro - một mức giá rất rẻ để bất cứ CLB lớn nào cũng có thể bỏ ra chiêu mộ anh.

Nắm bắt tình hình này, cả hai tờ nhật báo của Barcelona là SPORT và Mundo Deportivo đều cho rằng phía Barca đang để mắt đến Cesar. Mục tiêu thay thế Valdes tạm thời của đội chủ sân Camp Nou vẫn là Pepe Reina, tuy nhiên, mức giá mà Liverpool có thể đòi là rất cao, trong khi Ter Stegen của Moenchengladbach được xem là giải pháp tương lai và chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu ở Bundesliga ít nhất là thêm một mùa giải nữa. Vì thế Barca không loại trừ sẽ hỏi mua Cesar.

Hiện tại, cũng theo Cardoso, Cesar đang được các CLB như Arsenal, Milan và Roma quan tâm, nhất là sau giải đấu Confederations Cup vừa qua.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X