Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca để hàng loạt ngôi sao tới Manchester!

Thứ Hai 23/02/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua bất ngờ trước Malaga, Barcelona sẽ đưa 21 cầu thủ tốt nhất họ đang có sang Manchester để đối đầu với Man City.

Barca đã thi đấu rất tốt trong năm 2015, đội bóng chủ sân Nou Camp bất bại từ đầu năm nay. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Luis Enrique bất ngờ để thua 0-1 trước Malaga ngay trên sân nhà. Trận thua này đã cắt đứt chuỗi trận thăng hoa của Barca, nghiêm trọng hơn họ còn để Real nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm tại La Liga. Đặc biệt, thất bại này khiến Barca không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Man City tại Champions League.

Barca vs Man City vong loai truc tiep Champions League hinh anh
Barca mang những cầu thủ tốt nhất tới Anh đọ sức Man City

Ở trận đấu với Malaga, HLV Luis Enrique đã để Mascherano và Rakitic ngồi dự bị. Chính điều này khiến hàng tiền vệ của Barca mất đi sức sống họ đã thể hiện trong chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trước đó. Để tránh mắc phải sai lầm tương tự, Enrique sẽ mang đến nước Anh đội hình mạnh nhất. Theo đó, 21 cầu thủ tới Etihad lần này đều là những cầu thủ tốt nhất của Barca hiện tại, trong đó sự thiếu vắng của Vermaelen và Douglas là những cầu thủ đáng chú ý nhất.

Như vậy, với sự có mặt của Mascherano và Rakitic thì nhiều khả năng họ sẽ được ra sân ngay từ đầu, hàng công là vị trí dễ lựa chọn nhất khi bộ ba Suarez, Messi và Neymar sẽ tiếp tục được NHM Barca đặt kỳ vọng sẽ lập công qua đó đem về lợi thế cho đội bóng của Tây Ban Nha. Vị trí thủ môn có lẽ đang khiến Enrique phải đau đầu, theo đó hiện tại ông chưa biết sẽ sử dụng Bravo và Ter Stegen. Ở mùa giải này, Bravo chuyên bắt ở La Liga, trong khi Ter Stegen được sử dụng ở tất cả các trận đấu cúp, từ Champions League đến Copa de Rey. Tuy vậy, trước trận đấu quan trọng như với Man City, việc Enrique chọn ai bắt chính vẫn còn bỏ ngỏ.

Giữa tuần này, Barca sẽ có chuyến làm khách tới sân Etihad của Man City trong khuôn khổ vòng loại trực tiếp Champions League, ở mùa giải trước Barca đã đánh bại đối thủ cả hai lượt trận qua đó bước tiếp. Vì vậy, đội bóng của La Liga đang tự tin sẽ tiếp tục làm được điều tương tự ở mùa giải này.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Bravo, Ter Stegen, Masip.

Hậu vệ: Montoya, Piqué, Bartra, Jordi Alba, Adriano, Alves, Mathieu.

Tiền vệ: Rakitic, Busquets, Xavi,  Iniesta, Rafinha, Mascherano, Sergi Roberto.

Tiền đạo: Pedro, Suárez, Messi, Neymar.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X