Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đau đớn thông báo tình trạng chấn thương của Iniesta

Chủ Nhật 26/10/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Barca chính thức xác nhận Iniesta dính chấn thương bắp chân và chưa dám khẳng định thời gian trở lại sân cỏ của tiền vệ này.

Tối qua (25/10), trong trận đấu tâm điểm vòng 9 La Liga với Real trên sân Bernabeu, Barca đã thua tâm phục khẩu phục trước Real với tỉ số 3-1. Không những vậy, đội bóng xứ Catalan còn phải nhận một tin dữ khi tiền vệ Iniesta chấn thương không hẹn ngày trở lại.

Iniesta dính chấn thương bắp chân trong một pha tranh chấp bóng với Luka Modric. Kết quả đến phút 72, tiền vệ người Tây Ban Nha phải rời sân nhường chỗ cho đàn em Sergi Roberto.
 

iniesta
Iniesta dính chấn thương trong trận đấu tối qua

Sau trận đấu, trang chủ của Barca thông báo: “Tiền vệ Andres Iniesta bị một chấn thương bắp chân phải của mình trong trận đấu tối nay tại Bernabeu. Anh ấy sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào ngày Chủ nhật để xác định mức độ chấn thương.”.

Hôm nay (26/10), sau khi các bác sĩ kiểm tra mức độ chấn thương cho Iniesta, trang chủ của Barca đã xác nhận. “Các xét nghiệm vào buổi sáng nay cho biết Iniesta dính một chấn thương bắp chân phải. Những diễn biến tiếp theo của chấn thương sẽ xác định xem anh ấy có thể trở lại tập luyện cùng đội tuyển hay không.”.

Như vậy, thời gian trở lại sân cỏ của Iniesta vẫn chưa được xác nhận. Do đó, các CĐV của Barca cũng như HLV Enrique có lý do để lo lắng về sự vắng mặt của tiền vệ người Tây Ban Nha, nhất là sau cú sốc bởi trận thua đậm trước Real.

Hiện tại, Barca vẫn dẫn đầu La Liga với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với Real giờ chỉ còn là 1 điểm, nếu Sevilla giành chiến thắng trong trận đấu muộn vòng 9 thì Barca cũng chỉ bằng điểm với nhà đương kim vô địch Europa League./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X