Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đau đầu vì Alexis Sanchez dính “virus FIFA”

Thứ Năm 15/11/2012 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vừa đón một tin buồn từ Thụy Sĩ khi Alexis Sanchez dính chấn thương trong khi thực hiện nghĩa vụ với ĐT Chile.

Alexis (áo đỏ) dính chấn thương
Alexis (áo đỏ) dính chấn thương

Ngôi sao của Barca đã dính chấn thương mắt cá sau pha vào bóng của Milivojevic bên phía Serbia và phải rời sân chỉ sau 15 phút bóng lăn. Hiện tại đội ngũ y tế của Chile vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương của Alexis nhưng có một điều chắc chắn là cựu tiền đạo của Udinese đã bị tổn thương khá nặng ở mắt cá. Nhiều khả năng, Alexis sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa Barca với Zaragoza tại Liga cuối tuần này.

Vì bị thay ra sớm bởi chấn thương mà Alexis không có cơ hội để giải cơn khát bàn thắng ở ĐT Chile. Lần gần nhất ngôi sao của Barca tìm thấy mành lưới đối phương trong màu áo ĐTQG là hôm 8/7/2011 trong trận hòa 1-1 với Uruguay tại Copa America. Ở Barca, Alexis cũng đang chơi rất mờ nhạt và dần đánh mất niềm tin từ Tito Vilanova.

Cũng liên quan tới trận giao hữu tại Thụy Sĩ nói trên, HLV Claudio Borghi đã bị LĐBĐ Chile sa thải sau thất bại 1-3 trước Serbia. Đây là một kết cục đã được dự đoán từ trước bởi Chile vừa trải qua chuỗi 5 thất bại liên tiếp và hiện chỉ đang đứng thứ 6 tại vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X