Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đón tin vui trong thương vụ Joao Cancelo

Thứ Tư 31/07/2024 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport, Man City nhiều khả năng sẽ chấp nhận tiếp tục để hậu vệ Joao Cancelo thi đấu cho Barca dưới dạng cho mượn kèm thêm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Barca có thể sẽ tiếp tục mượn thành công Cancelo

Kết thúc mùa giải 2023/24, Joao Cancelo đáo hạn hợp đồng cho mượn với Barca. Đội bóng xứ Catalan không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro vì ngân sách chuyển nhượng hiện không dư giả.

Dù vậy, Barca vẫn muốn tiếp tục có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Thời gian qua, họ ra sức thuyết phục Man City tiếp tục cho mượn Cancelo thêm 1 mùa giải nữa. 

Theo tờ Sport, mọi chuyện đang tiến triển khá tốt. Nhiều khả năng Man City sẽ chấp nhận nhượng bộ với lời đề nghị từ phía Barca, nhưng với điều kiện sẽ kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt. 

Joao Cancelo
Joao Cancelo muốn tiếp tục thi đấu cho Barca.

Ở thời điểm hiện tại, không có quá nhiều đội bóng thực sự muốn chiêu mộ Cancelo. Hơn nữa, hậu vệ sinh năm 1994 không còn tương lai ở Etihad sau những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. 

Bản thân Cancelo thì muốn tiếp tục thi đấu cho Barca mùa tới. Cầu thủ 30 tuổi chấp nhận giảm lương để hỗ trợ đội bóng xứ Catalan vượt qua khó khăn. 

Mùa trước, Cancelo là sự lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh phải của Barca. Cầu thủ sinh năm 1994 ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và có 5 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X