Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lại cướp người từ tay Chelsea

Thứ Hai 25/07/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha khẳng định Barca đã một lần nữa vượt mặt Chelsea để đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Barca đạt thỏa thuận mua Jules Kounde

Tưởng như đã từ bỏ thương vụ Jules Kounde nhưng Barca bất ngờ quay xe vào phút chót. Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Gerrard Romero (có mối quan hệ thân thiết với Barca), đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận mua cầu thủ người Pháp từ Sevilla với giá 50 triệu Euro kèm 10 triệu Euro phụ phí.

Sau khi thuyết phục thành công Sevilla nhả người, Barca lập tức liên hệ với phía Jules Kounde để thống nhất những điều khoản hợp đồng. Hậu vệ sinh năm 1998 đã không ra sân trong trận giao hữu mới nhất của Sevilla với Sporting Lisbon. Động thái này cho thấy anh sẽ chuẩn bị ra đi.

Jules Kounde
Barca đạt thỏa thuận mua Jules Kounde từ Sevilla.

Trước đó, tưởng như Jules Kounde sẽ gia nhập Chelsea. Anh là mục tiêu theo đuổi của The Blues từ mùa hè 2021. Tuy nhiên, Chelsea và Sevilla vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Nếu thành công trong thương vụ Jules Kounde, Barca đánh dấu lần thứ hai cướp người từ tay Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2022.

Cách đây chưa lâu, đội chủ sân Stamford Bridge đạt thỏa thuận mua Raphinha từ Leeds. Nhưng vào phút chót, Barca lật kèo thành công khi cầu thủ người Brazil ưu tiên gia nhập Camp Nou.

Barca vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè 2022 sau khi kích hoạt những đòn bẩy tài chính. Họ đã chiêu mộ thành công Andreas Christensen, Franck Kessie, Robert Lewandowski, Raphinha.

Barca lại bị đối tác chê không có tiềnBarca lại bị đối tác chê không có tiền
Chelsea không phải tỏ ra khó chịu khi liên tục bị Barca cướp mất mục tiêu chuyển nhượng, bởi chính đội bóng Anh đã hưởng lợi với thương vụ Kalidou Koulibaly.
VIDEO: Hỗn chiến ở trận Real vs Barca VIDEO: Hỗn chiến ở trận Real vs Barca 
Trận đấu Real vs Barca đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng xứ Catalan, việc cầu thủ hai đội ẩu đả cũng là một trong những điểm nóng ở cuộc đọ sức này.
Chủ tịch Barca lên tiếng về khả năng bán Frenkie de Jong cho MUChủ tịch Barca lên tiếng về khả năng bán Frenkie de Jong cho MU
Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta cho biết ông sẽ tìm kiếm các cuộc đàm phán thêm với Frenkie de Jong trước khi quyết định có bán tiền vệ này cho Manchester United hay không .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X