Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đánh bại Real với thống kê khó tin sau gần 20 năm

Thứ Sáu 03/03/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Real vs Barca, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Rạng sáng nay, Real vs Barca ở lượt đi bán kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn nhưng lại để thủng lưới trước. Eder Miliato là người đá phản lưới nhà giúp đội khách vượt lên, thời gian còn lại của trận đấu là rất dài và dù dồn ép đối phương nhưng Los Blancos không thể có bàn gỡ.

Để thua 0-1 ngay trên sân nhà, Real gặp bất lợi trước trận lượt về trên sân Camp Nou. Ở trận đấu với Real, HLV Xavi đã gây bất ngờ khi để Barca chơi với đội hình rất thấp. Không có Pedri, Ousmane Dembele và Robert Lewandowski, ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định chọn cách chơi phòng ngự phản công.

Barca danh bai Real 1-0

Barca đánh bại Real 1-0

 

Trong suốt 90 phút thi đấu, đội chủ nhà dứt điểm 13 lần nhưng không trúng đích một lần nào. Kể từ năm 2010 thì Kền kền trắng mới lại không có một pha dứt điểm trúng đích nào trong một trận đấu trên sân Bernabeu. Nếu chỉ tính trong các trận Siêu kinh điển, kể từ năm 2014 thì Real mới lại không dứt điểm trúng đích.

Trước Real, Barca chỉ kiểm soát bóng có 35.3%, đó là tỷ lệ kiểm soát bóng thấp nhất của họ trong một trận đấu kể từ năm 2008. Còn với đội chủ nhà, họ đạt tỷ lệ kiểm soát bóng cao nhất trong các trận Siêu kinh điển (64,7).

Chiến thắng của Barca ở trận lượt đi chắc chắn khiến trận lượt về hấp dẫn hơn rất nhiều, bởi Real sẽ buộc phải chơi tấn công nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X