Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca đăng ký thành công bom tấn vì trụ cột chấn thương

Thứ Ba 27/08/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Olmo cuối cùng cũng có thể ra mắt Barcelona ở trận đấu tiếp theo, với bản đăng ký tạm thời đã được La Liga chấp thuận.

Chiêu mộ bom tấn Dani Olmo với giá 55 triệu euro, Barcelona vẫn không thể sử dụng cầu thủ này trong 2 trận đấu đầu tiên mùa giải vì không đăng ký, nguyên nhân bởi giới hạn quỹ lương. Trước đó, Ilkay Gundogan và CLB đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm 2 năm để cải thiện tình hình tài chính.

Mới đây, chấn thương của trung vệ Christensen bất ngờ mở khoá để Barca thành công đăng ký Olmo. Cụ thể theo Điều 77 của Quy định tài chính La Liga, một CLB có thể vượt quá giới hạn chi tiêu trong trường hợp một cầu thủ trong đội nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian đáng kể.

Barca đăng ký thành công bom tấn vì trụ cột chấn thương 1
Dani Olmo đã được Barcelona đăng ký thành công

Trung vệ người Đan Mạch chấn thương gót chân Achilles, được chẩn đoán nghỉ thi đấu 1 tháng. Tuy nhiên theo báo cáo y tế Barcelona gửi lên La Liga, họ thông báo Christensen sẽ ngồi ngoài 4 tháng, cho phép CLB sử dụng 80% tiền lương của Christensen để đăng ký cho một cầu thủ khác – chính là Dani Olmo.

Đây chỉ là biện pháp đăng ký tạm thời cho đến kỳ chuyển nhượng tiếp theo vào tháng 1/2025, khi Christensen trở lại. Từ giờ tới khi đó, Barcelona cần làm đẹp tài chính và giảm tải quỹ lương để có thể chính thức đăng ký Dani Olmo vào danh sách thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên CLB chủ sân Camp Nou sử dụng Điều 77 để đăng ký cầu thủ. Họ đã sử dụng công thức này để đăng ký Victor Roque, khi Gavi dính chấn thương dài hạn. Hiện tại, bên cạnh Gundogan, Barca đã tìm được đầu ra cho hàng loạt cầu thủ, bao gồm cả Victor Roque, Mika Faye và Clement Lenglet.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X