Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đăng ký thành công 6 bản hợp đồng mới: Không có Jules Kounde

Thứ Bảy 13/08/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jules Kounde đã không được Barcelona đăng ký trước trận mở màn La Liga 2022/23 với Rayo Vallecano, nhưng họ cũng đã thở phào khi đăng ký thành công 4 tân binh khác. 

Câu lạc bộ xứ Catalan hiện đang gặp bất ổn về tài chính - với những rắc rối lớn về tiền bạc và các vấn đề nội bộ khác nhau khiến họ không thể đăng ký cầu thủ mới. Mới nhất, Barca đã đăng ký thành công 4 tân binh Robert Lewandowski, Franck Kessie, Raphinha và Andreas Christensen cho trận đấu mở màn La Liga 2022/23 với Rayo Vallecano.

Barcelona vừa thu về 100 triệu euro (85 triệu bảng) từ việc bán 24,5% cổ phần của Barca Studios cho công ty sản xuất âm thanh nghe nhìn Orpehus Media, và chính việc này giúp họ có thể đăng ký thành công 4 tân binh kể trên.

Jules Kounde

Barca chưa thể đăng ký thành công Jules Kounde

Barca cũng đã đăng ký thành công Sergi Roberto và Ousmane Dembele, những người đã đồng ý gia hạn hợp đồng, nhưng Jules Kounde đã không được đội chủ sân Camp Nou đăng ký trước trận mở màn La Liga 2022/23 với Rayo Vallecano. Tân binh đến từ Sevilla sẽ đợi một vài thủ tục khi sang tuần để hoàn thành nốt.

Tuyển thủ Pháp là một trong những trung vệ trẻ ấn tượng nhất La Liga mùa giải vừa rồi, anh từng ở rất gần Chelsea, nhưng cuối cùng Barca là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Kounde đã giành chức vô địch Europa League với Sevilla, anh cũng lên ngôi cùng tuyển Pháp tại Nations League 2020/21.

Trung vệ sinh năm 1998 trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Barcelona trong mùa Hè sau sự xuất hiện của Kessie, cựu hậu vệ Chelsea, Christensen, cựu tiền vệ của Leeds United, Raphinha và tiền đạo người Ba Lan, Lewandowski từ Bayern Munich.

Barcelona cũng được đồn đoán sẽ mua Bernardo Silva của Manchester City và Marcos Alonso của Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2022, nhưng các cuộc đàm phán sẽ phải tạm dừng nếu họ không thể đăng ký thêm bất kỳ cầu thủ nào. Theo chiều hướng khác, nhiều khả năng Frenkie de Jong vẫn sẽ rời CLB, bất chấp việc tiền vệ này được đăng ký thi đấu trước Rayo Vallecano. 

Manchester United đã theo đuổi tuyển thủ Hà Lan trong suốt mùa Hè, Chelsea mới đây cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1997. Pierre-Emerick Aubameyang cũng trở thành mục tiêu mới nhất của The Blues. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X