Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đàm phán chiêu mộ Kaoru Mitoma

Chủ Nhật 15/10/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca rất muốn có Kaoru Mitoma. Các tuyển trạch viên của đội bóng TBN vô cùng ấn tượng trước sự tiến bộ của cầu thủ 26 tuổi.

Kaoru Mitoma đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Brighton. Mùa giải vừa qua anh có 7 bàn và 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ người Nhật Bản tiếp tục bùng nổ với 3 bàn và 4 kiến tạo sau 6 vòng đấu.

Cầu thủ 26 tuổi sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Pep Guardiola được cho là muốn Man City chiêu mộ Mitoma, ông thầy người TBN đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này.

Barca dam phan chieu mo Kaoru Mitoma

Barca đàm phán chiêu mộ Kaoru Mitoma

Man City vừa thua 2 trận liên tiếp ở Premier League, khi mà Erling Haaland không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp, Pep cần thêm những phương án tấn công mới. Ngoài Dani Olmo của RB Leipzig thì Mitoma cũng là mục tiêu hàng đầu được Man xanh theo đuổi.

Tuy nhiên, Man City có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Mundo Deportivo, Barca rất muốn có Kaoru Mitoma. Các tuyển trạch viên của đội bóng TBN vô cùng ấn tượng trước sự tiến bộ của cầu thủ 26 tuổi. HLV Xavi đang thiếu hỏa lực ở cánh trái, trong khi có nhiều lựa chọn hành lang đối diện với những cái tên như Raphinha, Ferran Torres và Lamine Yamal.

Nhà ĐKVĐ La Liga tin Mitoma sẽ là lời giải bên hành lang cánh trái, nếu anh cập bến sân Nou Camp. Hợp đồng giữa Mitoma và Brighton hết hạn vào năm 2025, để hy vọng có được điều mình cần, đội bóng của La Liga chấp nhận chi 50 đến 55 triệu bảng. 

Brighton đã đề nghị gia hạn với cầu thủ 26 tuổi nhưng chưa thành công. Điều đó buộc đội bóng nước Anh phải tính đến chuyện bán Mitoma cho đội bóng khác, nhằm tránh nguy cơ mất trắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X