Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đàm phán cá nhân với Martinez

Thứ Hai 23/07/2012 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barcelona vừa tiến thêm một bước dài trong nỗ lực có Javi Martinez khi mới đây, họ đã thuyết phục được tiền vệ này ngồi vào bàn đàm phán để thương lượng các hợp đồng cá nhân.

Theo nhật báo El Mundo Deportivo, Martinez cũng thể hiện khát khao được chơi bóng cho Barca. Bằng chứng là tiền vệ này sẵn sàng nhận mức lương chỉ thuộc vào loại trung bình (60.000 euro/tuần) để đổi lại là tấm vé gia nhập Nou Camp. Anh cũng không đưa ra yêu sách phải được đảm bảo có suất đá chính. Tất cả những gì tiền vệ 24 tuổi này muốn dường như chỉ là đến Barca càng sớm càng tốt.

Martinez đã chọn Barca
Martinez đã chọn Barca

Phía Barca dường như được mở cờ trong bụng nhờ có thái độ cởi mở từ Martinez. Và đề xuất của họ là hợp tác với tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha này theo hợp đồng kéo dài đến năm 2017. Hai bên vẫn đang trong vòng đàm phán nhưng theo báo giới xứ bò tót, khả năng một thỏa thuận sơ bộ được thông qua chỉ còn là vấn đề thời gian.

Vấn đề lớn nhất lúc này vẫn là thái độ của Bilbao. Đội bóng xứ Basque nhất quyết đòi 40 triệu euro mới chịu nhả Martinez cho Barca, bất kể đối tác đã làm hết cách để thuyết phục, như trả theo từng giai đoạn, trả tiền mặt kèm cầu thủ. Thực sự tiến trình đàm phán đang đi vào bế tắc vì Barca chỉ còn 26 triệu euro cho ngân sách chuyển nhượng, không hơn không kém, trong khi Bilbao cũng chẳng chịu nhân nhượng.

GĐĐH Zubizarreta của Barca và chủ tịch Urrutia bên phía Bilbao vừa mới rời vòng đàm phán lần thứ hai trong sự ấm ức. Trong tình hình đó, nhiều người cảm thấy lo ngại cho con đường đến với Nou Camp của Martinez. Nó chỉ còn một chướng ngại vật nữa nhưng dường như chướng ngại vật ấy là không thể bước qua.

Minh Minh (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X