Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Barca đã vớ bẫm trong vụ mua Fabregas"

Thứ Hai 05/09/2011 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Barca, Josep Bartomeu đánh giá, Cesc Fabregas trị giá ít nhất 60 triệu euro và ban lãnh đạo đã có một vụ làm ăn rất hời.

Với khoản chi ban đầu 29 triệu euro, Barca mới mua được tiền vệ 24 tuổi từ Arsenal. Đội chủ sân Nou Camp sẽ trả thêm 6 triệu tùy vào thành công trong tương lai.

Cesc Fabregas chơi rất hay sau khi gia nhập Barcelona

Phó chủ tịch Bartomeu tỏ vẻ hài lòng: “Mua Fabregas là một vụ làm ăn rất hời với Barca. Bình thường giá của cậu ấy không chỉ là 29 triệu nhưng chúng tôi đã mua được với giá thấp hơn vì cậu ấy thực sự muốn trở lại Barca. Giá thực sự của Fabregas chính là con số Arsenal đòi hỏi ban đầu. Còn theo ý tôi, cậu ấy đáng giá ít nhất 60 triệu”.

Bartomeu cũng cho rằng một trong những nguyên nhân dẫn tới thành công của Barca trên thị trường chuyển nhượng là quan điểm "cứng rắn" ngay từ đầu. Ngoài Fabregas, Barca còn mua được tiền đạo Alexis Sanchez với giá thấp hơn đòi hỏi của Udinese.

“Thương lương mua cầu thủ giống như đánh bạc. Lý tưởng nhất, theo tôi, là thông tin thương lượng không bị tiết lộ cho báo chí. Nhưng điều này có vẻ bất khả thi vì có nhiều bên tham gia. Trên thực tế việc chúng tôi thông báo trước chỉ dành ngân sách 45 triệu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè đã tạo lợi thế cho chúng tôi. Nó khiến các CLB khác hiểu rõ lập trường của chúng tôi”.

Sau khi gia nhập Barca, Fabregas đã thể hiện phong độ rất tốt trong những trận đầu. Cựu thủ quân Arsenal đã ghi được ba bàn trong 4 trận, giúp Barca toàn thắng và đoạt ba danh hiệu Siêu Cup Tây Ban Nha, Cup giao hữu Joan Gamper, Siêu Cup châu Âu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X