Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã lên phương án thay thế tiền đạo Pedro

Thứ Tư 29/07/2015 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United đang tiến gần đến việc có chữ kí của Pedro hơn bao giờ hết bởi Barca hiện đã tiếp cận tiền đạo cánh Nolito của Celta Vigo.

tin chuyen nhuong barca ngay 297 hinh anh
Nolito (áo xanh) là cầu thủ hay nhất của Celta Vigo mùa giải vừa qua

Tiền đạo Nolito

đã từng có quãng thời gian làm việc với HLV Luis Enrique thời còn thi đấu cho Barcelona B cũng như đội một của Los Blaugrana trước khi bị đẩy sang đội bóng Bồ Đào Nha, Benfica tháng 7/2011. Ở kì chuyển nhượng mùa đông năm 2013, Nolito đã quay lại La Liga thi đấu cho Granada theo dạng cho mượn. Anh đã chính thức trở lại xứ sở bò tót khi kí hợp đồng với Celta Vigo 6 tháng sau đó, tái ngộ với ông thầy Luis Enrique ở đội bóng tầm trung này.

Nolito sẽ là sự thay thế hợp lý cho Pedro trong đội hình Barca. Cả hai có độ tuổi gần tương đương nhau và Nolito cũng chơi tốt ở những vị trí mà Pedro tạo ấn tượng khi thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Ngoài ra, Nolito cũng có khả năng chơi tốt ở vị trí tiền đạo nhờ những pha xử lý thông minh và vô cùng khéo léo. Cầu thủ người Tây Ban Nha là nhân tố quan trọng không thể thay thế của Celta Vigo mùa giải năm ngoái. Anh ra sân 36 trận và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội chủ sân Balaidos với 14 lần hiện tên trên bảng tỉ số. Thậm chí, tiền đạo 28 tuổi còn ghi bàn vào lưới hai ông lớn thành Madrid và được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha với phong độ chói sáng đó.

Khả năng sáng tạo của cầu thủ sinh năm 1986 cũng được đánh giá khá cao. Tiền đạo cao 1m75 này đã tạo ra tới 95 cơ hội cho các đồng đội lập công ở mùa giải năm ngoái, 13 trong số đó trở thành những đường kiến tạo đẹp tuyệt vời. Khả năng gây đột biến của Nolito chẳng kém gì Ozil và dĩ nhiên anh là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Celta Vigo ở thời điểm hiện tại.

Tính riêng tại đấu trường La Liga, chỉ có ba ngôi sao sáng nhất trên thế giới hiện nay là Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Luis Suarez là có số lần kiến tạo ở mùa giải vừa rồi nhiều hơn Nolito. Theo tin chuyển nhượng của Barca ngày 29/7, nếu Los Blaugrana chiêu mộ thành công Nolio ở kì chuyển nhượng hè 2015 này, khả năng cao đội chủ sân Nou Camp sẽ để Pedro tới đầu quân cho Manchester United. Đặc biệt là khi hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng trong thương vụ MU mua Pedro là 32.5 triệu euro. Rất có thể tiền đạo của Barca sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Quỷ đỏ hè này và anh sẽ bổ sung đáng kể sức mạnh cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford mùa giải tới.

Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-201:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X