Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã có người thay thế Valdes

Thứ Tư 01/01/2014 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo Sport của Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn trẻ người Đức Marc-Andre ter Stegen với giá 10 triệu euro.

Marc-Andre ter Stegen
Marc-Andre ter Stegen

Hồi tháng 5.2013, Victor Valdes quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với Barca khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa giải 2013-2014. Vì vậy, HLV Gerardo Martino buộc phải gấp rút tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp nhằm thay thế Valdes.

Thời gian qua, Martino đã nhắm tới một số cái tên như Thibaut Courtois (Chelsea), David De Gea (M.U), Iker Casillas (Real Madrid), Marc-Andre ter Stegen (Borussia Monchengladbach) hay Pepe Reina (Liverpool). Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, Barca sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả Courtois.

Tuy nhiên, sau cuộc trao đổi với cựu thủ môn Andoni Zubizarreta, người đang giữ chức Giám đốc thể thao Barca, Martino đã quyết định “chấm” Marc-Andre ter Stegen.

Theo tiết lộ của tờ Sport, sau vài tháng tiến hành đàm phán, gã khổng lồ xứ Catalan đã thuyết phục được lãnh đạo Borussia Monchengladbach bán Stegen với giá 10 triệu euro. Nhưng cả người gác đền 21 tuổi và Barca vẫn chưa tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng.

Được biết, ngoài Barca, Stegen còn được hai đội bóng lớn ở châu Âu là Arsenal và Juventus theo đuổi. Nhưng tới phút chót, thủ môn người Đức đã quyết định chọn sân Nou Camp làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu cho biết, Barca sẽ tiến hành công bố bản hợp đồng với Marc-Andre ter Stegen trong thời gian sớm nhất.

Năm nay mới 21 tuổi nhưng Stegen đã thể hiện được sự chững chạc của mình nơi khung gỗ của Gladbach. Với khả năng phản xạ, đọc tình huống cực tốt, anh luôn được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Bundesliga trong 3 mùa giải gần đây.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X