Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã có Ibrahimovic trong bản hợp đồng lịch sử CLB xứ Catalan

Thứ Năm 23/07/2009 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ibra đã trám chỗ Marc Overmars, cầu thủ được Barca đưa về Nou Camp từ Arsenal với giá 40 triệu euro năm 2001, để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalan. Đây là những thông tin mới nhất được tờ báo thể thao uy tín số 1 Tây Ban Nha Mundo Deportivo và nhật báo thân Barca, Diario Sport, đăng tải. 45 triệu euro, các thêm Eto’o, Hleb và kèm theo mức lương 12 triệu euro/ mùa là những gì Barca bỏ ra để sở hữu Zlatan.

Được biết, cánh cửa tới Nou Camp của Ibra chỉ thực sự rộng mở khi Inter thành công trong việc thuyết phục Samuel Eto’o đồng ý với các điều khoản cá nhân trong màu áo CLB mới. Phải mất 3 ngày đàm phán giằng co, BLĐ Inter Milan, đứng đầu là giám đốc chuyển nhượng Marco Branca, mới đi đến những thống nhất với người đại diện của Eto’o, Josep Maria Mesalles. Theo đó, Báo đen sẽ được nhận mức lương 11 triệu euro/ mùa và sẽ được cộng thêm vào tài khoản số tiền đáng kể nếu anh cùng đội quân HLV Mourinho bước lên bục cao nhất Champions League.

Ibra sẽ khoác áo Barcelona mùa tới

Tối qua, theo giờ địa phương Barcelona, đội chủ sân Nou Camp đã tỏ ra mất kiên nhẫn với thương vụ Eto’o – Ibra bằng tuyên bố sẵn sàng trả trực tiếp Inter khoản tiền 75 triệu euro để đổi lấy Ibra, thay vì thông qua “cây cầu” Eto’o & Hleb. Nhưng với việc tiền đạo người Cameroon chấp nhận nới lỏng yêu sách (đòi hưởng 12 triệu euro/ mùa ở Inter), hai nhà vô địch sẽ sớm gặp gỡ và hoàn tất bản hợp đồng.

Cùng lúc, GĐTT Txiki Begiristain của Barca đã tổ chức buổi gặp với người đại diện cho Ibra, Mino Raiola, tại một khách sạn sang trọng trong thành phố Barcelona để bàn bạc về các điều khoản cá nhân của Zlatan. Dự kiến, anh sẽ nhận được mức lương cứng 9 triệu euro/ mùa, cộng thêm mức thương tương đương với thành tích ở các đấu trường La Liga, Champions League và Copa del Rey. Chắc chắn, Zlatan sẽ đút túi số tiền không dưới 12 triệu euro mỗi năm khi sang Barca, bằng với những gì anh được hưởng ở Inter.

Ibra sẽ nhanh chóng đáp chuyến bay về Barcelona từ Boston, nơi anh cùng Inter tham gia giải đấu 2009 World Club Challenge để kí kết hợp đồng. Nhiều khả năng anh sẽ gắn bó với Barca trong 5 năm tới. Ibra sẽ ở tại ngôi nhà mà HLV Frank Rijkaard từng sinh sống trong những năm dẫn dắt Blaugrana.

N. Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X