Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã có được chữ ký của Gareth Bale?

Thứ Sáu 11/05/2012 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đã đạt được thoả thuận với Tottenham về việc chuyển nhượng của một trong những hậu vệ trái “hot” nhất thế giới hiện tại – Gareth Bale. Thông tin này được MARCA TV đăng tải vào hôm nay.

Dẫn nguồn tin từ chương trình “Futboleros” của kênh truyền hình MARCA TV, nhật báo MARCA thân Real Madrid viết: "Vị trí hậu vệ cánh trái là một trong những ưu tiên tăng cường lực lượng của Barcelona trong mùa giải 2012-2013. Và cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt trong nhiều tuần qua chính là Gareth Bale"

gareth bale
 

Cầu thủ hiện đang khoác áo Tottenham này đã được một số CLB như Chelsea hay Manchester City tiếp cận, tuy nhiên, Barca mới là đội đi trước họ một bước. Chương trình “Fuboleros” của MARCA TV cho biết Barca đã đạt được thoả thuận với Tottenham trong việc chiêu mộ Bale. Mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 40 triệu euro. Bale sẽ kí vào một bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou, mức lương vào khoảng 5 triệu euro/mùa giải.

Điều duy nhất mà hai CLB chưa đạt được chính là phát biểu cuối cùng của đối tượng hợp đồng – tức Gareth Bale. Barcelona và Tottenham hy vọng trong thời gian ngắn tới cầu thủ người xứ Wales sẽ có buổi họp báo khẳng định rõ về chuyện tương lai của anh.

Được biết, ngoài cái tên Gareth Bale thì Jordi Alba của Valencia hay David Alaba của Bayern Munich cũng nằm trong diện theo đuổi của đội bóng xứ Catalunya cho vị trí hậu vệ trái trong mùa hè 2012 này. Với số tiền mua sắm có phần hạn hẹp, thật khó để có thể tin rằng Barca chấp nhận bỏ ra đến 40 triệu euro để mua Bale, trong khi Alba hay Alaba vốn mức giá rất “phải chăng” và không ít tờ báo thân Barca cho rằng chính Alba mới là cái tên cập bến Camp Nou đầu tiên trong Hè này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X