Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cử "điệp viên" bám sát Thiago Silva

Thứ Bảy 29/06/2013 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang muốn chiêu mộ cầu thủ thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng mang quốc tịch Brazil. Đó là trung vệ Thiago Silva.

Thiago Silva khó có thể chia tay PSG
 

Sau khi tậu được Neymar từ Santos, giám đốc bóng đá của Barca đã bay đến Brazil để xem giò Thiago Silva ở Confederations Cup.

Cầu thủ của PSG nằm trong danh sách trung vệ cần mua của đội chủ sân Nou Camp, bao gồm Daniel Agger (Liverpool), David Luiz (Chelsea) và Marquinhos (Roma).

Trong bối cảnh cả hai trường hợp Agger và David Luiz đều không muốn ra đi, Barca sẽ chuyển hướng săn Thiago Silva. Còn Marquinhos là mục tiêu dự phòng.

Tuyến phòng ngự của Barca thi đấu không tốt mùa bóng vừa qua. Đỉnh điểm sự thất vọng là 2 trận thua tan tác trước Bayern với tổng tỉ số 0-7 ở bán kết Champions League.

Thế nên, cũng không ngạc nhiên khi Barca đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để gia cố chất thép dưới hậu tuyến.

Barca đang cố gắng thuyết phục Thiago Silva đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nhằm thúc đẩy nhanh thương vụ. Dự kiến, cuối tuần này, đại diện ngôi sao người Brazil sẽ có cuộc gặp gỡ với quan chức Barca.

Kể từ ngày chuyển đến PSG, Thiago Silva nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Anh luôn thi đấu chắc chắn, tỉnh táo và biết cách chỉ huy hàng phòng thủ.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X