Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca công bố tân binh Gundogan sau chung kết C1

Thứ Sáu 09/06/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan sẽ chia tay Man City sau trận chung kết Champions League với Inter Milan vào cuối tuần này.

Ilkay Gundogan được cho là sẽ gia nhập Barcelona khi hợp đồng với Man City đáo hạn. Barca sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này sau trận chung kết Champions League, theo tờ Mundo Deportivo.

Barca công bố tân binh Gundogan sau chung kết C1 1
Barca công bố tân binh Gundogan sau chung kết C1

Man City hy vọng có thể giữ chân được cầu thủ 32 tuổi. Tuy vậy, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca đã thuyết phục thành công Gundogan ký vào hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Gundogan gia nhập Man City vào năm 2016. Cầu thủ 32 tuổi sẽ rời sân Etihad với một bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng, trong đó có 5 chức vô địch Premier League.

Tuy vậy, danh hiệu Champions League vẫn lảng tránh Gundogan. Cầu thủ người Đức đã xuất phát ở 2 trận chung kết C1 nhưng đều thất bại, với Dortmund năm 2013 và Man City năm 2021.

Gundogan có thể tạo ra một cái kết đẹp với Man City. Ở mùa giải này, tiền vệ người Đức đang hướng tới cú ăn ba cùng Man City, sau khi đã lên ngôi vô địch Premier League và FA Cup trước đó.

Gundogan là một cầu thủ quan trọng đằng sau phong độ ấn tượng của Man City kể từ tháng Hai. Anh xuất phát 21 trong 27 trận bất bại của Man City. Gundogan cũng đóng góp những bàn thắng vô cùng quan trọng, điển hình như cú đúp vào lưới Man United ở trận chung kết FA Cup tuần trước.

Pep Guardiola đã tạo ra những sự thay đổi ở vị trí của Gundogan trong những mùa giải gần đây. Ông sử dụng Gundogan trong vai trò tấn công nhiều hơn và quyết định này đã đem lại hiệu quả cao. Mùa này, Gundogan lại đóng góp được 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X