Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể thanh lý Vitor Roque cho Al-Hilal

Thứ Hai 29/07/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vitor Roque không thể tỏa sáng ở Barca và rất có thể sẽ bị thanh lý cho Al-Hilal vào mùa hè này.

Barca có thể thanh lý Vitor Roque cho Al-Hilal

Vitor Roque đã chuyển đến Barca đầu năm nay. Đội bóng xứ Catalonia đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Roque từ Atletico Paranaense với mức giá 30 triệu Euro. Cầu thủ người Brazil nhận được rất nhiều kỳ vọng ở thời điểm đó nhưng không lọt vào được đội hình của Xavi và chỉ được ra sân 14 lần mùa trước.

Vitor Roque
Barca có thể thanh lý Vitor Roque cho Al-Hilal

Với sự ra đi của Xavi, Vitor Roque có thể ở lại Camp Nou để gây ấn tượng với tân HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, tờ Sport đưa tin Al-Hilal và Barca đã mở đàm phán về cầu thủ 19 tuổi. Đội bóng Saudi muốn chiêu mộ Vitor Roque theo dạng mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc. Tuy nhiên, Barca muốn bán đứt cầu thủ người Brazil và yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 40 triệu Euro.

Al-Hilal chỉ chuyển hướng sang Vitor Roque sau khi không thể thuyết phục Raphinha rời khỏi Barca. Phía Al-Hilal đưa ra lời đề nghị 65 triệu Euro nhưng cũng không được Barca chấp nhận. Al-Nassr cũng quan tâm tới Raphinha nhưng chưa thể đưa ra một con số làm hài lòng Barca.

Vitor Roque nhiều khả năng sẽ từ chối sự tiếp cận từ Al-Hilal. Tuy nhiên, việc rời khỏi Barca vào mùa hè này vẫn rất dễ xảy ra với cầu thủ trẻ người Brazil. Nếu như Barca chiêu mộ thành công Nico Williams, tương lai của Vitor Roque tại sân Camp Nou coi như khép lại hoàn toàn.

Người đại diện của Vitor Roque đã lên tiếng chỉ trích Xavi và Barca vì ít cho cầu thủ người Brazil cơ hội thi đấu ở mùa giải năm ngoái. Vitor Roque chỉ được xuất phát 2 trận và điều này làm ảnh hưởng đến sự phát triển của sao trẻ 19 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X