Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có thể tận dụng luật "cuỗm" Robben với giá rẻ như bèo

Thứ Tư 28/03/2007 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Câu lạc bộ Barcelona có khả năng chỉ phải mất vỏn vẹn 6 triệu Euro để có được sự phục vụ của tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea Arjen Robben nếu như họ tận dụng được một điều khoản ít khi được sử dụng trong bộ luật của FIFA.

Trong suốt thời gian qua, gã khổng lồ xứ Calatans không hề ngại ngần che dấu tham vọng muốn mang về cầu thủ người Hà Lan của Chelsea tuy nhiên gã nhà giàu thành London lại không hề muốn để cho tiền vệ của mình ra đi nếu không thu về được ít hơn 18 triệu Euro và đó chính là rào cản lớn nhất trên con đường đến với La Liga của Robben.

Robben hiện tại đang là một trong những cầu thủ rất quan trọng của Chelsea


Mặc dù vậy chính Robben có thể làm cho con đường của mình trở nên rộng thênh thang nếu như anh làm theo những bước mà cầu thủ người Scottland Andy Webster đã làm để đến với Wigan Athletic từ Hearts vào mùa hè năm ngoái nhờ vào một điều khoản trong luật FIFA.

Theo đó tất cả những cầu thủ dưới 28 tuổi có thể chuyển tới một câu lạc bộ nước ngoài thi đấu nếu như anh ta phục vụ đủ 3 năm cho câu lạc bộ hiện tại kể cả khi vẫn còn thời hạn hợp đồng.

Chuyển tới Chelsea từ PSA Eindhoven năm 2004 và mới chỉ 23 tuổi, Robben có thừa những yếu tố có thể đáp ứng và như vậy nếu anh muốn ra đi, Barca sẽ chỉ phải trả cho Chelsea một khoản tiền là 6 triệu Euro tương ứng với 2 năm còn lại trong bản hợp đồng.

Liệu anh có thể thực hiện được giấc mơ của mình ?


Mặc dù Chelsea không hề muốn cho cầu thủ của mình ra đi với một cái giá rẻ mạt tuy nhiên bố của anh Hans Robben thì lại rất muốn cho con trai mình được thi đấu tại Nou Camp bởi Barca là đội bóng mà Robben yêu thích kể từ khi là một cậu bé.

Ông cho biết : "Được thi đấu cho Barcelona luôn là một giấc mơ của nó, đối với chúng tôi việc chuyển tới Nou Camp sẽ không có vấn đề gì bởi điều này là ước mơ từ thuở bé của Robben, tuy nhiên hiện tại hợp đồng của nó với Chelsea vẫn còn có hiệu lực và chúng tôi không thể tự quyết định.

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X