Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca có mục tiêu mới thay Jules Kounde 

Thứ Sáu 22/07/2022 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona tiếp tục những ngày ồn ào trên thị trường chuyển nhượng và mục tiêu lần này là trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Barca muốn mua Pau Torres

Khi mà Pique đã lớn tuổi, Barca đang tìm kiếm thêm một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2022. Kế hoạch của HLV Xavi là chiêu mộ Jules Kounde. Tuy vậy, cầu thủ người Pháp chọn Chelsea vì đó là đội bóng yêu thích của anh.

Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta xác nhận rằng Chelsea đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde bên phía Sevilla. Khi nhận được câu hỏi: Barca liệu có ký hợp đồng với Kounde hay không? Laporta trả lời: “Không, anh ấy sẽ ký hợp đồng với Chelsea”.

 

Barca muon mua Pau Torres
Barca muốn mua Pau Torres

Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp, đội bóng xứ Catalan chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Barcelona tiếp tục những ngày ồn ào trên thị trường chuyển nhượng và mục tiêu lần này là trung vệ Pau Torres của Villarreal.

Barca cần một trung vệ có khả năng triển khai bóng phía sau. Pau Torres đáp ứng được yêu cầu này. Theo Marca, các cuộc đàm phán giữa Barca và Villarreal đang diễn ra. Tổng chi phí chuyển nhượng ước tính 60 triệu euro.

Cách nay vài tuần, Villarreal từ chối đề nghị 50 triệu euro từ Tottenham. Ngoài Barca, Juventus cũng đang nỗ lực đàm phán Pau Torres để thay De Ligt chuyển sang Bayern Munich. Cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X