Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca có Llorente từ mùa tới!

Thứ Ba 04/09/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhà báo Frederic Hermel, Fernando Llorente đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona từ mùa giải tới.

Những người thân của chân sút 27 tuổi đang khoác áo Athletic Bilbao cũng xác nhận tin này. Nếu đúng vậy thì Juve đã bị Barca hớt tay trên trong vụ này. Cách đây ít lâu, tờ AS còn dẫn lời Llorente nói rằng anh chỉ đến Juve nếu rời Bilbao. Và nếu không đến được Turin trong mùa Hè 2012 thì anh sẽ chờ đến mùa Hè sang năm để gia nhập Juve.

Juve chờ đến 1/2/2013 để thương lượng trực tiếp với Llorente
 

Ngay sau đó, báo chí Tây Ban Nha dẫn lời Tito Vilanova nói rằng Llorente là một chân sút tốt nhưng mẫu cầu thủ như vậy không phù hợp với Barca nên đội bóng xứ Catalunya không định lấy Llorente.

Sau đó đến báo chí Italia loan tin Juve sẽ chờ đến khi TTCN mùa đông 2013 đóng cửa (hết ngày 31/1/2013) để thương lượng thẳng với Llorente nhằm đạt được thỏa thuận đưa anh về Turin miễn phí vào cuối mùa giải này.

Như vậy, nếu đúng là Barca đã quyết định lấy và lấy được Llorente thì Juve phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tin chính thức nên vẫn còn phải chờ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X