Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ Ronald Araujo

Thứ Năm 04/07/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Barca đã nói với MU và Chelsea rằng họ thu về 100 triệu euro (84,6 triệu bảng Anh) cho Ronald Araujo.

Cả Chelsea và MU đều đang tìm kiếm một trung vệ mới vào mùa hè này, và cầu thủ người Uruguay nằm trong danh sách rút gọn của họ. 2 đội bóng ở Premier League hy vọng sẽ tận dụng được tình hình tài chính của Barca, khi câu lạc bộ Tây Ban Nha cần bán cầu thủ để có tiền cho các mục tiêu chuyển nhượng của họ, một trong số đó là cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao.

Tuy nhiên, Mundo Deportivo đưa tin rằng Barca vẫn kiên quyết giữ nguyên mức phí chuyển nhượng của Araujo, họ sẽ không cân nhắc bán cầu thủ 25 tuổi này trừ khi nhận được mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro (84,6 triệu bảng Anh).

Ronald Araujo duoc Chelsea va Manchester United san don
Ronald Araujo được Chelsea và Manchester United săn đón

Chelsea, MU và Bayern Munich, những đội đã cố gắng ký hợp đồng với Araujo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, đều đã có động thái tiếp cận hậu vệ này. Phát biểu vào tháng 3, chủ tịch Barca, Joan Laporta, đã nói rõ rằng câu lạc bộ muốn giữ Araujo, người sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2026.

Laporta nói: “Tôi sẽ gia hạn hợp đồng với anh ấy trọn đời. Anh ấy là một người tuyệt vời. Anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của câu lạc bộ”. Khi được hỏi liệu có thể đảm bảo rằng mình sẽ chơi cho Barca vào mùa giải tới hay không, Araujo trả lời: “Tôi tập trung 100% cho Copa America”.

MU hiện cũng nhắm Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Cầu thủ 24 tuổi, người chỉ đá chính 16 trận Bundesliga mùa giải trước, đang để ngỏ khả năng chuyển đến Old Trafford. Bayern đang giữ mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) cho De Ligt, người hiện đang cùng đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho trận tứ kết Euro 2024 với Thổ Nhĩ Kỳ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X