Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca có câu trả lời cho Arsenal vụ Ansu Fati

Thứ Ba 08/08/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Barca không có ý định để Ansu Fati rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Ngôi sao người TBN hiện được Arsenal và Newcastle quan tâm. 

Ansu Fati bùng nổ trong mùa giải 2019/20 nhưng 2 mùa giải gần nhất anh chơi không quá ấn tượng do chấn thương. HLV Xavi chỉ coi Fati là phương án dự phòng ở mùa giải năm ngoái. Theo đó 24 trong tổng số 36 lần ra sân của anh là từ băng ghế dự bị. 

Điều đó đã làm dấy lên suy đoán rằng sao trẻ 20 tuổi có thể rời Camp Nou. Ở độ tuổi của mình, Fati cần được đá chính thường xuyên để tiếp tục trưởng thành. Ngôi sao người TBN hiện được Arsenal và Newcastle quan tâm. 

 Ansu Fati

Barca không bán Ansu Fati ở Hè 2023

 

Mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ, Barca không có ý định để Ansu Fati rời câu lạc bộ vào mùa Hè này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhận được ít nhất 2 lời đề nghị từ nước Anh, nhưng họ đã từ chối. HLV Xavi hài lòng với những gì sao trẻ này thể hiện trong chuyến du đấu ở Hè 2023, ông quyết định sẽ giữ anh ở lại.

Việc Ousmane Dembele sắp cập bến PSG cũng là một trong những lý do khiến Barca quyết định giữ cầu thủ mang áo số 10. Fati đã ghi bàn vào lưới AC Milan trong trận đấu cuối cùng của Baca trên đất Mỹ vào thứ 4 tuần trước tại Las Vegas, anh dự kiến sẽ đá chính trong trận đấu với Tottenham vào đêm nay. 

Hôm 19/6 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của mình, Ansu Fati cho biết: “Tôi có hợp đồng với Barca và ý định của tôi là tiếp tục cải thiện và phát triển tại đây. Đó là ý định của tôi. Tôi có một hợp đồng và tôi hạnh phúc, ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X