Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị trói chân thành công "viên ngọc" Tello

Thứ Sáu 21/09/2012 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ TBN cho biết Barca đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Cristian Tello sau khi ban lãnh đạo đội bóng và người đại diện của tài năng trẻ này đã đạt được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán mới nhất.

Bản hợp đồng hiện tại của Tello sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2013. Tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, chân sút trẻ người TBN từng được rất nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu để mắt đến, trong số đó phải kể đến Liverpool của Brendan Rodgers.

cristian tello
 

Tuy nhiên, khả năng Tello rời khỏi Camp Nou đang ngày một thu hẹp lại sau khi người đại diện của tiền đạo cánh này và ban lãnh đạo Barca đã tìm được tiếng nói chung trong việc đàm phán và chuẩn bị đặt bút ký kết vào bản hợp đồng mới.

"Việc gia hạn hợp đồng đang diễn ra rất tốt đẹp. Barca và người đại diện của tôi đã tìm được tiếng nói chung và tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được dứt điểm trong thời gian sớm nhất", Tello xác nhận về thông tin này trên tờ Marca.

Về phần Tello, chân sút trẻ này trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ La Masia và có trận ra mắt trong đội hình chính của Barca vào tháng 11 năm 2011. Tello được đánh giá là một trong những trụ cột tương lai của đội bóng xứ Catalunya.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X