Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chưa muốn gia hạn hợp đồng với Messi

Thứ Tư 11/12/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin về việc tiền đạo Lionel Messi đang được BLĐ Barca đề nghị gia hạn hợp đồng là không chính xác. Phát biểu trước báo giới, chính phó chủ tịch Xavier Faus đã lên tiếng xác nhận chuyện này.

Khả năng Messi giành Bóng Vàng thứ 5 không hề thấp.
 

Hồi tháng 2 năm nay, Messi mới gia hạn hợp đồng với các nhà ĐKVĐ La Liga đến năm 2018. Các đây không lâu, giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin rằng siêu sao người Argentina lại đòi tăng lương dù bản thỏa thuận mới giữa anh và Barca vừa được thông qua cách đó vài tháng.

Tuy nhiên, theo Xavier Faus thì đó chỉ là những lời đồn đại vô căn cứ mà thôi. “Tôi chẳng thấy có lý do gì để Barca phải gia hạn với một cầu thủ vừa ký hợp đồng mới chưa được một năm. Hiện tại, chúng tôi không có kế hoạch gì liên quan đến hợp đồng của Messi, nhưng có một điều chắc chắn là chủ tịch Sandro Rosell không bao giờ có ý định bán cầu thủ này”, Xavier Faus chia sẻ trên Radio Catalunya.

Lionel Messi đang gặp vấn đề về sức khỏe và đã vắng mặt ở vài trận đấu vừa qua của Barca. Mặc dù vậy, “số 10” của Barca vẫn chứng tỏ được phẩm chất của một ngôi sao khi “nổ súng” tới 14 lần trên mọi mặt trận kể từ đầu mùa. Đang có tin, đội bóng nhà giàu nước Anh Manchester City rất "kết" chân sút sở hữu chiều cao khiêm tốn này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X