Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chú ý: Alex Song giỏi tấn công hơn phòng ngự!

Thứ Tư 15/08/2012 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy cũ của Alex Song, ông Javier Clemente, vừa lên tiếng nhắc nhở Barca nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc hỏi mua tiền vệ của Arsenal vì thực tế thì cầu thủ này giỏi tấn công hơn phòng ngự.

Mục đích mà Barca nhắm đến Song vì họ muốn tìm một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự để bọc lót cho Sergio Busquets tại tuyến tiền vệ (vị trí này trước đó do Seydou Keita đảm nhiệm nhưng cầu thủ này đã chia tay Camp Nou để đầu quân cho đội bóng Trung Quốc, Dalian Aerbin).

HLV Clemente cảnh báo Barca về Song
HLV Clemente cảnh báo Barca về Song

Tuy nhiên, Clemente, người từng có một thời gian dài làm việc với tiền vệ của Arsenal trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Cameroon và hiểu rất rõ cầu thủ này đã lên tiếng bảy tỏ sự e ngại rằng có thể đội bóng xứ Catalunya đã xác định nhầm mục tiêu. "Thực tế thì Song giỏi tấn công hơn phòng ngự rất nhiều", vị chiến lược gia người xứ Basque chia sẻ trên tờ RAC-1.

Cũng trong bài phát biểu của mình, Clemente không ngớt lời ca ngợi cậu trò cũ, về cả nhân cách lần tài năng: "Song là một chiến binh thực thụ. Cậu ấy sở hữu nền tảng thể lực và kỹ thuật hoàn hảo. Khi cậu ấy có thể thi đấu (cho ĐTQG Cameroon) chúng tôi ít khi phải đón nhận thất bại".

Hiện tại, có rất nhiều nguồn tin cho rằng Barca đã đàm phán xong với Arsenal về thương vụ của Song. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou, tiền vệ người Cameroon sẽ nhận được mức lương khoảng 5 triệu euro/ mùa. Trước Song, Alex Hleb, Thierry Henry và Cesc Fabregas là những cầu thủ đã từng chia tay Arsenal để chạy theo tiếng gọi từ "gã khổng lồ" xứ Catalunya.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X